xs
xsm
sm
md
lg

Penta TP5 นุ่มนวลขึ้นและระยะที่ไกลกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราคาโหลละ 2,490 บาท
เทย์เลอร์เมด เปิดตัวลูกกอล์ฟ PENTA TP5 ซึ่งได้รับการพัฒนาจนสามารถช่วยเพิ่มระยะทางและให้ความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้นเพื่อนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ นักกอล์ฟไม่จำเป็นต้องสวิงด้วยความเร็วสูงเพื่อให้ได้ระยะทาง ด้วยเทคโนโลยีและวัสดุของโครงสร้างส่งผลให้ลูกกอล์ฟรุ่นนี้ตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟในแต่ละช็อตได้เต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะลดแบ็คสปินในช็อตทีออฟ หรือได้สปินที่ยอดเยี่ยมในเกมลูกสั้น พร้อมความรู้สึกที่นุ่มนวล

ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของลูกกอล์ฟ PENTA TP5 มาจากแรงอัดแกนกลางที่ต่ำลง 28% ร่วมกับการออกแบบเป็นพิเศษ Progressive Velocity Design ทำให้การตีด้วยไดร์ฟเวอร์มีสปินต่ำ ได้ระยะทางเพิ่มมากขึ้น และได้ความรู้สึกที่นุ่มนวลขึ้น เปลือกนอกที่เป็นยูรีเทนบางให้อัตราการสปินที่ดีอย่างที่ลูกกอล์ฟซึ่งตีได้ระยะทางไม่เคยทำได้ ช่วยให้นักกอล์ฟที่สวิงสปีดไม่สูงสามารถควบคุมลูกได้ดียิ่งขึ้นโดยที่ยังตีได้ระยะไกลเหมือนเดิม

PENTA TP5 มีโครงสร้าง 5 ชั้น คือ ผิวเปลือกนอก, ชั้นด้านนอก, ชั้นกลาง, ชั้นใน และแกนกลาง ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อให้เหมาะสมกับช็อตการเล่นตั้งแต่ ไดร์ฟเวอร์, เหล็กยาว, เหล็กกลาง, เหล็กสั้น และเวดจ์

เนื้อชั้นในที่หุ้มแกนกลางนุ่มและหนาแน่น ซึ่งจะให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล ลูกลอยฝ่าอากาศด้วยอัตราสปินที่ต่ำโดยเฉพาะในเหล็กยาว ทำให้ตีได้ระยะทาง ตกแล้วหยุดด้วยความนุ่มนวลบนกรีน ชั้นตรงกลางที่นุ่มกว่าเล็กน้อยที่อยู่รอบชั้นด้านใน จะให้การเหินและสปินระดับปานกลางในการตีด้วยเหล็กกลาง เพื่อการควบคุมที่ดีและช็อตแอพโพรชที่แม่นยำมากขึ้น

ชั้นด้านนอกซึ่งจะแข็งและแน่นที่สุด ทำให้นักกอล์ฟสวิงสปีดต่ำ (120 ไมล์และต่ำกว่า) สามารถตีได้ความเร็วลูกสูงขึ้น ได้ระยะทางมากขึ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ โทร. 02-660-3900


กำลังโหลดความคิดเห็น