xs
xsm
sm
md
lg

“แลนซ์” เปิดใจฉาวโฉ่ผ่านทอล์ก “โอปราห์ วินฟรีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลนซ์ อาร์มสตรอง จากอดีตฮีโร่
แลนซ์ อาร์มสตรอง เตรียมเปิดใจถึงเรื่องใช้สารกระตุ้นผ่านการให้สัมภาษณ์กับ โอปราห์ วินฟรีย์ พิธีกรผิวสีชื่อดังในรายการทอล์กโชว์วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคมนี้ ที่บ้านพักของอดีตน่องเหล็กจอมฉาวโฉ่ชาวอเมริกัน ใน ออสติน เทกซัส

ก่อนหน้านี้ แลนซ์ ซึ่งโดนริบแชมป์จักรยานทางไกล “ตูร์ เดอ ฟรองซ์” 7 สมัย เพราะตัดสินใจไม่สู้ต่อในชั้นศาลเมื่อปี 2012 ทำให้ถูกองค์กรต่อต้านใช้สารกระตุ้นของสหรัฐอเมริกา หรือ ยูเอสเอดีเอ ตัดสินว่า มีความผิดจากการโด๊ปยา เตรียมสารภาพต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างหมดเปลือกจากแหล่งข่าวที่เผยผ่าน “นิวยอร์ก ไทม์”

ล่าสุด แลนซ์ จะพูดถึงเรื่องโด๊ปยาผ่านรายการของ โอปราห์ วินฟรีย์ เป็นเวลา 90 นาที โดยจะถือเป็นการเปิดใจครั้งแรกของนักปั่นวัย 41 ปี ที่เคยเป็นฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็นผลงานอันยอดเยี่ยม และการใช้ชีวิตต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก รวมถึงก่อตั้ง “Livestrong” ที่รับบทประธานของมูลนิธิ ซึ่งปัจจุบันลาออกไปแล้ว โดยมีสัญลักษณ์เป็นสายรัดข้อมือสีเหลือง

โอปราห์ วินฟรีย์ โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวของเธอ ว่า “ฉันกำลังใจจดจ่อถึงการพูดคุยกับ @lancearmstrong,” โดยการเปิดใจครั้งนี้จะมีถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ด้วยจากการโปรโมตเพื่อให้แฟนๆ ติดตามชม
กำลังโหลดความคิดเห็น