xs
xsm
sm
md
lg

“อรรณพ” อัด “ยี” กุมอำนาจ “เปี๊ยก” ปัดแจงเพิ่มทีม ด.2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เสี่ยณพ” จวกการทำงานของ “บังยี”
อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี อัด “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กุมอำนาจบริหารเบ็ดเสร็จ ขณะที่ “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ปัดชี้แจงเรื่องทีมนำร่องที่ถูกเพิ่มเข้ามาในศึก เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชัน 2

อรรณพ สิงห์โตทอง แกนนำกลุ่ม ชลบุรี เอฟซี ออกโรงจวกการทำงานของนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ผูกขาดอำนาจ จนทำให้ฟุตบอลไทยไม่พัฒนา ว่า “ผมยังยืนยันคำเดิม ณ ตอนนี้คือไม่เอา วรวีร์ เนื่องจากผลงานที่ผ่านมานั้นย่ำแย่ ไม่มีการพัฒนา ทั้งในเรื่อง เยาวชน โค้ช หรือโปรแกรมแข่งขัน โดยสาเหตุสำคัญมาจากการที่เขาผูกอำนาจในการตัดสินใจไว้ผู้เดียว การบริหารคนไม่เป็นระบบ ทำให้ทีมงานไม่สามารถทำงานได้เต็มที่”

“ส่วนการส่งผู้ท้าชิงในการเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้นั้น ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร เพราะหลายคนมีความสามารถแต่ไม่อยากลงมาเปลืองตัว แต่จะส่งลงสมัครแน่นอนเพื่อแสดงจุดยืนถึงแม้จะมีหรือไม่มีผู้สนับสนุนก็ตาม กับทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการพูดคุยกันเป็นทางการ เพราะต่อให้มีผู้ลงสมัครหลายฝ่ายแต่วันสุดท้ายก็จะเป็นการเทคะแนนเหลือเพียง 2 คน เท่านั้น” เสี่ยณพ เผย

ขณะที่ “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เลี่ยงที่จะให้ความเห็นในเรื่องการเพิ่ม 5 ทีมนำร่อง เข้าแข่งขันในศึกดิวิชัน 2 ตามที่มีสโมสรสมาชิกตั้งข้อสงสัยเนื่องจากไม่เป็นไปตามกฎการเลื่อนชั้นผ่านทางถ้วย พระระาชทาน ประเภท ข “ผมยังไม่ได้รับรายงาน ทางฝ่ายภูมิภาคเพิ่งจะส่งเรื่องขึ้นมา แต่ทั้งนี้ต้องรอให้คุณวรวีร์ เป็นผู้ชี้แจงด้วยตนเอง”

สำหรับการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯนั้นทาง กกท.ได้กำหนดออกมาแล้วว่าต้องมีการจัดเลือกตั้งภายใน 30 วัน นับจากการพ้นวาระในเดือน มิถุนายน 2556 เนื่องจากตามข้อบังคับให้นับคราวละ 2 ปี นับตั้งแต่วันเลือกตั้งครั้งที่แล้ว เมื่อ 17 มิถุนายน 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น