xs
xsm
sm
md
lg

“เปี๊ยก” เชื่อมือ “ยี” นั่งประมุขบอลต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชื่อในเรื่องศักยภาพการติดต่อของวรวีร์
“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกโรงเชื่อมือ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมคนปัจจุบัน ว่า มีศักยภาพดีพอที่จะรั้งตำแหน่งต่อไป แม้มีผู้ท้าชิงเตรียมจะลงทำการแข่งขันในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลครั้งใหม่ในปีหน้า ชี้เป็นความสามารถส่วนบุคคล

ตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี เตรียมครบกำหนดวาระภายในสิ้นปี 2555 นี้ และจะมีการเลือกตั้งครั้งใหม่ในเดือนมีนาคม 2556 โดยล่าสุด นายพินิจ งามพริ้ง ประธานชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์ ได้ประกาศตัวเป็นผู้ท้าชิงเสนอตัวเป็นประมุขบอลคนใหม่

ด้าน “บิ๊กเปิ๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ให้ความเห็นต่อผู้สื่อข่าว MGR SPort ว่า ถือเป็นเรื่องดีทำให้เกิดความหลากหลาย แต่ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของนายวรวีร์ “การที่มีคนสนใจเข้ามาลงเลือกตั้งตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะทำให้เกิดความหลากหลาย แต่ทั้งนี้ต้องแล้วแต่สโมสรสมาชิกเป็นผู้ตัดสินใจ ส่วนตัวผมคิดว่าต้องดูในหลายๆ ด้าน”

โดยส่วนตัวผมยังเชื่อในตัวของท่านนายกอยู่ เพราะศักยภาพในการติดต่อ ความสัมพันธ์นั้นไม่ได้สร้างขึ้นมาได้ง่ายๆ เช่นกับ ฟีฟา (สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ), เอเอฟซี (สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย) หรือแม้แต่ เอเอฟเอฟ (สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน) และที่สำคัญ การทำงานต้องมีความต่อเนื่อง ซึ่งแม้ว่าตัวผมจะมีโอกาสขึ้นไปรับตำแหน่งแทนก็ไม่สามารถที่จะทำได้” พ่อบ้านลูกหนังยกมือสนับสนุน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมเลื่อนการเลือกตั้งนายกสมาคมสมัยหน้าออกไปเป็นเดือนมิถุนายน 2556 เพื่อให้ครบกำหนดระยะเวลา 2 ปี เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งที่แล้วเมื่อต้นปี 2554 ต้องล้มเลิกไปครั้งหนึ่ง ก่อนจะเสร็จสิ้นในเดือนมิถุนายน
กำลังโหลดความคิดเห็น