xs
xsm
sm
md
lg

“ชลบุรี” ยันชัดไม่เอา “บังยี” สมัยหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังยี เจองานหนักสมัยหน้า
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ยืนยันชัดเจนที่จะไม่สนับสนุน “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในสมัยหน้า

หลังจากที่ตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ของ นายวรวีร์ มะกูดี เตรียมครบกำหนดวาระภายในสิ้นปี 2555 นี้ และจะมีการเลือกตั้งครั้งใหม่ในเดือนมีนาคม 2556 โดยมีทาง นายพินิจ งามพริ้ง ประธานชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์ ประกาศเสนอตัวเป็นผู้ท้าชิงรายแรก

ด้าน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ยังยืนยันจุดยืนชัดเจนที่จะไม่สนับสนุน นายวรวีร์ ในการเลือกตั้งสมัยหน้า โดย “เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรให้เหตุผลว่าผลงานตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ถือว่าสอบไม่ผ่าน

“ยังไม่ต้องพูดถึงผลงานในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 แต่ผลงานตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ในการดำรงตำแหน่งของนายกสมาคมฟุตบอลคนปัจจุบันถือว่าสอบไม่ผ่าน มีผลงานที่แย่มานานแล้ว และที่สำคัญ ทาง ชลบุรี เอฟซี ได้เคยพยายามเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาวงการฟุตบอล เช่น การสร้างอะคาเดมีสำหรับเยาวชน รวมถึงการอบรมโค้ชระดับต่างๆ แต่ทางสมาคมฟุตบอลฯไม่เคยให้ความสนใจที่จะทำ ทางสโมสรจึงมีความเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีการเปลี่ยนคนอื่นขึ้นมาทำหน้าที่แทน” บิ๊กฉลาม กล่าว

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า ทีมจากแดนตะวันออก อาจจะมีการส่งตัวแทนเข้าร่วมชิงชัยในครั้งนี้ด้วยหลังจากการเลือกตั้งครั้งที่แล้วเมื่อปี 2554 เคยสนับสนุน “บิ๊กก๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ ขึ้นท้าชิง แต่ทว่าการเลือกตั้งต้องถูกล้มด้วยเหตุมีเสียงตัวแทนสโมสรสมาชิกซ้ำซ้อน
กำลังโหลดความคิดเห็น