xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์รารี" เปิดตัวรถใหม่ต้น ก.พ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ และ มาซซา ยังทำหน้าที่ให้ม้าลำพอง
"ม้าลำพอง" เฟอร์รารี ทีมชั้นนำแห่งศึกฟอร์มูลา วัน เตรียมเปิดตัวรถแข่งใหม่ของทีมในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่โรงงานในประเทศอิตาลี ก่อนบินไปทดสอบความพร้อมในช่วงปรี-ซีซันที่สนามในเฆเรซ ประเทศสเปน เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2013 ตามการคาดเดาของสื่อเมืองมักโรนี

ทีมเอฟวันจากแดนมักโรนีเป็นอีกทีมดังที่ยังไม่ยอมเผยโฉมรถแข่งขันใหม่ที่จะลงประลองความเร็วในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ประจำฤดูกาล 2013 หลังจากก่อนหน้านี้ แม็คลาเรน ได้เปิดตัว MP4-28 และ เมอร์เซเดส เผยชื่อของ AMG-W04 ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้าออกมาแล้ว ส่วนของ เรดบลูล์ แชมป์เก่าและคู่แข่งสำคัญน่าจะเป็น RB9 ให้ เซบาสเตียน เวทเทล ขับเช่นเคย

แม้ว่ายังไม่มีการประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทว่ามีการคาดว่า "ม้าลำพอง" น่าจะอวดโฉมรถคันใหม่ของพวกเขาในวันที่ 2-3 ก.พ. นี้ ซึ่งถือเป็นช่วงสุดสัปดาห์ ที่โรงงานผลิตใหม่ ที่มิลาเนโร ก่อนจะต้องเหินฟ้าบินไปทดสอบเป็นครั้งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลที่สนามในเมืองเฆเรซ ประเทศสเปนในวันที่ 5 ก.พ. นี้

ทั้งนี้ นอกจากยังไม่กำหนดวันเปิดตัวแล้ว เฟอร์รารี ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อของรถคันใหม่ที่จะใช้แข่งให้หลุดออกมาด้วยเช่นกัน แต่สำหรับนักแข่งยังคงเป็น เฟร์นันโด อลอนโซ นักซิ่งแดนกระทิงดุ และ เฟลิเป มาซซา จากบราซิล แม้ว่ารายหลังจะมีข่าวถูกโละมาตลอดซีซันก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น