xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" รอดแบนข้อหาโวยเชิ้ตดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี รอดตัว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดจากการถูกลงโทษโดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) หลังออกอาการหงุดหงิด เนื่องจาก ไมค์ ดีน กลับคำตัดสินในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัด "บ็อกซิง เดย์" กับ นิวคาสเซิล เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ยอดผู้จัดการทีมชาวสก็อตต์ ไม่พอใจการกลับคำตัดสินของ ไมค์ ดีน หลัง จอนนี อีแวนส์ ปราการหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ สกัดลูกยิงไกลของ แดนนี ซิมพ์สัน ฟูลแบ็ก "สาลิกาดง" พลาดเข้าประตูตัวเอง ขณะที่ เจค คอลลินส์ ไลน์แมน ยกธงชี้ว่า ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ ดาวยิงคู่แข่ง อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อน "ปิศาจแดง" จะเอาชนะด้วยสกอร์ 4-3

อย่างไรก็ตาม "เอฟเอ" ยืนยันไม่มีการลงดาบ บอสใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่ ดีน ไม่ได้อ้างอิงถึง เทรนเนอร์ดีกรีแชมป์ยุโรป 2 สมัย ในรายงานของตน หลังถูก "เฟอร์กี" ระบายอารมณ์ใส่ ก่อนสตาร์ท 45 นาทีสุดท้าย เนื่องจากชี้ขาดให้ "เดอะ แม็คพาย" ได้ประตูขึ้นนำเป็นครั้งที่สองในแมตช์ดังกล่าว

จอมแท็กติกแดนวิสกี กล่าวว่า "ผู้ตัดสินเปลี่ยนใจผู้กำกับเส้น เขาบอกมันเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง แต่ถ้าคุณเห็นมันอีกครั้ง ขณะที่กรรมการไม่เห็น คนที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าดึงแขน อีแวนส์ ถ้านั่นไม่ใช่การรบกวน แล้วมันเรียกว่าอะไร ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่แย่มาก"

อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ ลีก ยังหนุนการตัดสินใจของ "สิงห์เชิ้ตดำ" โดยเผยว่า "ซิสเซ ไม่ได้สัมผัสบอลในจังหวะดังกล่าว เขาไม่ได้รบกวนการเล่นและคู่แข่ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น