xs
xsm
sm
md
lg

ได้ที! "เวนเกอร์" เหน็บ "ป๋า" น่าโดนแบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ไม่พลาดโอกาสแขวะ เฟอร์กี
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้ทีแสดงความเห็นเหน็บแนม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าสมควรถูกลงโทษแบนหลังแสดงอาการไม่พอใจการตัดสินของ ไมค์ ดีน เชิ๊ตดำในเกมบุกเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-3 วันบ็อกซิงเดย์

บรมกุนซือชาวสกอตต์ ออกอาการไม่พอใจการกลับคำตัดสินของ ไมค์ ดีน หลัง จอนนี อีแวนส์ ปราการหลังไอร์แลนด์เหนือ สกัดลูกยิงไกลของ แดนนี ซิมพ์สัน พลาดเข้าประตูตัวเอง ขณะที่ เจค คอลลินส์ ไลน์แมน ยกธงชี้ว่า ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ ดาวยิงคู่แข่ง อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนจบเกม "ปิศาจแดง" จะเอาชนะไป 4-3 ทว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษตัดสินใจไม่ลงดาบเนื่องจากเชิ๊ตดำไม่ได้เขียนลงไปในรายงานหลังเกมดังกล่าว

โดย นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมของ "เดอะกันเนอร์ส" ออกมาผสมโรงจวกพฤติกรรมของ "เฟอร์กี" ว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมและโชคดีสุดๆ ที่ไม่ถูกเอฟเอลงโทษจากเหตุการณ์นี้ "คุณควรแสดงออกอย่างนั้นรึเปล่า ? ไม่เลย ผมไม่เชื่อว่าเขาจะทำอะไรแบบนั้น และบอกได้เลยว่ามันคือตัวอย่างที่แย่สุดๆ"

"สิ่งที่แสดงออกไปคือภาพที่ทำให้คนเชื่อว่าคุณเป็นอย่างนั้น เขาควรจะเป็นคนแรกๆ ที่บอกประเด็นนี้ เมื่อคุณเดินเข้าไปเกะกะหรือล้ำเส้นข้างสนามคุณต้องถูกลงโทษ ไม่ว่าจะเป็นผมหรือ เฟอร์กี และใครอื่นๆ ในโลกนี้ กฏก็ต้องเป็นกฏไม่ใช่สำหรับใครบางคนมันคือกฏที่เหมือนกันสำหรับทุกคน" เวนเกอร์ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น