xs
xsm
sm
md
lg

เรือเฮ! เอฟเอถอนโทษแบน “กอมปานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอมปานี (ขวา) กับลีลาเสียบแบบถึงลูกถึงคน
สมาคมฟุตบอลของอังกฤษ หรือ เอฟเอ ยกเลิกโทษแบน 3 นัดของ แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลังตัวแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เรียบร้อยแล้ว หลังพิจารณาว่าจังหวะเข้าปะทะของเจ้าตัวกับ แจ๊ค วิลเชียร์ แข้งของ อาร์เซนอล ในเกมลีกนัดล่าสุดไม่รุนแรงมากนัก

เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” บุกไปเอาชนะ อาร์เซนอล ที่เหลือ 10 ตัว 2-0 ทว่า หลังเกมผ่านไป 75 นาที ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินเกมดังกล่าว ตัดสินใจควักใบแดงไล่ กอมปานี ออกจากสนาม หลังเห็นว่าไปเสียบสกัดหนักรุนแรงใส่ วิลเชียร์ และทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีม 3 นัดด้วยกัน

หลัง ซิตี ยื่นคำร้องขออุทธรณ์โทษใบแดงไปให้กับเอฟเอ ล่าสุด สมาคมลูกหนังของอังกฤษ ก็ได้ตัดสินใจยกเลิกโทษใบแดงของ กอมปานี ในที่สุด หลังพิจารณาจากภาพช้าแล้ว พบว่าแข้งทีมชาติเบลเยียม ไม่ได้เข้าสกัดคู่แข่งแบบรุนแรงตามที่เห็นแต่อย่างใด

ผลจากการยกเลิกโทษดังกล่าวจะทำให้ กอมปานี ที่เคยถูกไล่ออกจากการเข้าฟาล์วหนักใส่ หลุยส์ นานี ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จะได้กลับมายืนค้ำแนวรับให้ “เรือใบสีฟ้า” อีกครั้ง และจะประเดิมเจอกับ ฟูแลม เป็นเกมแรก วันเสาร์ที่ 19 ม.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น