xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” ชี้สิงโตอนาคตสดใส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮอดจ์สัน
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับพอใจกับผลงานของแข้ง “สิงโตคำราม” พอสมควร แม้จะแพ้ให้ สวีเดน 2-4 ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมชี้ทีมกำลังจะมีอนาคตที่สดใสในปี 2013 หลังมองว่าทีมรวมถึงนักเตะหน้าใหม่หลายคน ยกระดับการเล่นได้ดีขึ้นมาก

เกมนี้ นายใหญ่วัย 65 ปี ทดลองส่งผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่เคยติดทีมชาติมาก่อน ลงสนามถึง 3 คนในช่วงแรก ก่อนถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จัดการเหมาคนเดียว 4 ประตู พาเจ้าถิ่นเก็บชัยชนะไปได้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม แม้ทีมจะพ่ายแพ้ แต่ ฮอดจ์สัน ยังมองในแง่ดีว่านักเตะทุกคนทำผลงานได้ดีแล้ว โดยเฉพาะนักเตะดาวรุ่งหลายๆ คน

หลังเกม ฮอดจ์สัน เผยว่า “ผมอยากบอกว่า นี่คือ ฟอร์มที่ดี หากมองกันระยะยาว แม้ความจริงมันน่าผิดหวังที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ โดยเฉพาะหลังปี 2012 ที่เราไม่ค่อยแพ้ใครมากนัก แต่ทั้งนี้ นักเตะของเรากำลังได้ประสบการณ์ และซึมซับบรรยากาศในการเล่นให้ทีมชาติ ผมและทีมงานได้เรียนรู้ความผิดพลาด แต่ก็ยังมองในแง่บวกเสมอ”

กุนซืออังกฤษ กล่าวต่อ “เซ็นเตอร์อย่าง สตีเวน โคลเกอร์ กับ แกรี เคฮิลล์ ทำได้ดีมาก กเล็น จอห์นสัน กับ เลห์ตัน เบนส์ ก็ทำได้ดีในสิ่งที่เขาเป็น ส่วน ลีออน ออสแมน โชว์ฟอร์มได้น่าทึ่ง ผมดีใจที่ได้เห็น แจ๊ค วิลเชียร์ กลับมาสวมเสื้อทีมชาติถึง 25-30 นาที และสิ่งที่ดีที่สุด คือ การได้เห็น สตีเวน เจอร์ราร์ด เล่นเกมที่ 100 กับทีมชาติ”

“เราก็กำลังมองถึงอนาคตที่สดใสในปี 2013 สวีเดน เคยเสมอกับ เยอรมนี 4-4 หากเป็นเมื่อก่อนเราคงเทียบกับพวกเขาไม่ได้ แต่บอกได้เลยว่าเวลานี้ เราเล่นกันได้ดีมากทีเดียว” นายใหญ่ ทรีไลออนส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น