xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ซูฮก “อิบรา” แข้งเวิลด์คลาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี ดวลกับ อิบราฮิโมวิช
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าร่างยักษ์ของสวีเดน ว่า เป็นแข้งระดับเวิลด์คลาสของจริง หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดเหมาคนเดียว 4 ประตู พา “ไวกิ้ง” ถล่มอังกฤษ ไป 4-2 ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ เมื่อคืนวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา

“สตีวีจี” ลงสนามรับใช้ชาติเป็นเกมที่ 100 ในชีวิต ที่สนามเฟรนด์ส อารีนา ทว่า กลับงานกร่อย หลังเจอฤทธิ์เดชของ อิบราฮิโมวิช โดยเฉพาะลูกยิงตีลังกากลับหลังระยะ 25 หลา ในช่วงท้ายเกม รวมถึงคู่แข่งเล่นงาน จนทำให้ “สิงโตคำราม” เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปในที่สุด

หลังจบเกม เจอร์ราร์ด ก็ออกมาชื่นชมฝีเท้าของดาวยิงของสวีเดนรายนี้ โดยกล่าวว่า “ประตูที่เขาทำได้ คือ หนึ่งในประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา แม้ว่าผมจะยกให้ ซีเนอดีน ซีดาน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก และผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุคของเขา แต่ฟอร์มของ อิบราฮิโมวิช อยู่ในระดับเวิลด์คลาสจริงๆ”

ขณะเดียวกัน จอมทัพของลิเวอร์พูล ยังเผยรู้สึกพอใจกับผลงานของนักเตะหน้าใหม่ที่ได้ลงสนามในเกมนี้พอสมควร “เมื่อไหร่ที่คุณมีแข้งสำรองในสนามมากกว่า 3 คน ก็ถือเป็นเรื่องที่เสียหาย ผู้จัดการทีมต้องรู้สึกกดดันพอสมควร แต่เราก็เล่นได้ง่ายขึ้นตั้งแต่เปลี่ยนตัว มันช่วยได้มาก นักเตะที่ลงไปส่วนใหม่เพิ่งได้เลยเป็นเกมแรก และดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้อะไรกลับไปมากทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น