xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” มอบเสื้อแก่พ่อฉลองคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพของ ลิเวอร์พูล ประกาศมอบเสื้อทีมชาติอังกฤษ เป็นของขวัญวันคริสต์มาส แก่ พอล เจอร์ราร์ด บิดาบังเกิดเกล้า หลังติดธงครบ 100 นัด ในแมตช์กระชับมิตรกับ สวีเดน เมื่อคืนวันพุธที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” นำทัพแข้งเมืองผู้ดี ลงอุ่นเครื่องกับ พลพรรคไวกิ้ง ก่อนพ่ายด้วยสกอร์ 2-4 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สนามเฟรนด์ส อารีนา กรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน และกลายเป็นนักเตะ “สิงโตคำราม” รายที่ 6 ที่ลงสนามภายใต้ยูนิฟอร์ม “เดอะ ทรี ไลออนส์” ครบ 100 นัด

กองกลางวัย 32 ปี กล่าวว่า “การสร้างสถิติเช่นนั้นเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกภูมิใจมาก ผมประทับใจการสนับสนุน และความปรารถนาดีทั้งหมดที่ผมได้รับจากครอบครัว , เพื่อนฝูง และทุกๆ คนในเกม เสื้อที่ผมสวมในเกมนี้ ผมจะมอบให้พ่อ มันเป็นของขวัญคริสต์มาสที่วิเศษที่สุดสำหรับเขา”

“เขาอยู่กับผมตั้งแต่วันแรก และให้ความช่วยเหลือผมมาตลอด พ่อดูผมเล่นฟุตบอลตั้งแต่ผมอายุ 7 ขวบ เขาคอยแนะนำผมเสมอ เมื่อผมเลิกเล่นแล้ว ผมต้องทำอะไร และผมจดจำสิ่งเหล่านั้นไว้ในใจเสมอ ช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมทุ่มเทและทำงานหนักทุกครั้งเมื่อผมลงสนาม ผมทำทุกอย่างที่ผมทำได้”

“ยังมีอีกหลายนัดที่ผมจะต้องเล่นนับจากวันนี้ ใช่ ผมรู้สึกดีมาก ผมพร้อมเสมอ ผมมีความสุขกับผลงานของตัวเองในเสื้อทีมชาติอังกฤษ ผมอดใจไม่ไหวที่จะลงสนามในเกมต่อไป” เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น