xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเชียร์" จ่อคัมแบ็คปืน-สิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ลุ้นลงสนามให้ปืน-ทีมชาติ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่า แจ๊ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องไซส์เอสของทีม เตรียมคืนสนามให้ "ปืนโต" ในเกมพรีเมียร์ลีกสี่นัดสุดท้าย โดยหนึ่งในนั้นมีเกม "ลอนดอน ดาร์บี แมตซ์" กับเชลซี วันที่ 21 เมษายนนี้ และมีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปลุยยูโร 2012 หากสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์

วิลเชียร์ ไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเลยตั้งแต่เปิดฤดูกาลเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าช่วงเกมพรี-ซีซัน อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของอาร์เซนอล แย้มข่าวดีว่ากองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ อาการดีขึ้นเรื่อยๆ และจ่อคืนสนามในเร็วๆนี้

"เขากลับมาลงสนามซ้อมพร้อมกับลูกบอล สำหรับเรา ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่มาก" เวนเกอร์ กล่าวต่อ "บอกได้เลยว่า หากทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆในช่วง 3 สัปดาห์นับจากนี้ เขาจะกลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่และลงสนามได้ในฤดูกาลนี้ หากไม่มีอาการบาดเจ็บกำเริบ"

ทั้งนี้ หากวิลเชียร์ คืนสนามช่วยทีมลุ้นโควตาไปยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ เจ้าตัวอาจได้รับโอกาสติดทีมไปเล่นฟุตบอลยูโร 2012 ที่ยูเครนและโปแลนด์ เป็นเจ้าภาพในช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ด้วย ซึ่งเวนเกอร์เองก็ยินดีปล่อยตัวให้ไปรับใช้ชาติ หากร่างกายฟิตสมบูรณ์

"ผมอาจยื่นมือเข้าไปสอดหากทีมแพทย์ของเรามองว่ามันเป็นเรื่องเสี่ยงไม่น้อยที่จะให้เขาไปเล่นกับทีมชาติอังกฤษ แต่ถ้าได้ลงสนามกับทีมก่อนปิดฤดูกาล มันก็มีความเป็นไปได้สำหรับเรื่องนี้ แต่ถ้าไม่ ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นความจริงขึ้นมาได้" เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น