xs
xsm
sm
md
lg

"กอมปานี" ลงซ้อมจ่อคืนทัพลุย "สาลิกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอมปานี หัวใจสำคัญในเกมรับของ ซิตี
แวงซองต์ กอมปานี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา และมีลุ้นเดินนำลูกทีม "เรือใบ" ลงสนามในเกมบุกเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 ธ.ค. นี้

ปราการหลังชาวเบลเยี่ยมมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ในเกม "แมนเชสตอร์ ดาร์บี แมตช์" ที่พ่ายต่อ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ทำให้ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่จอมเฮี้ยบของทีมต้องปวดหัวไปอีกเนื่องจากเวลานี้ทีมมีปัญหาในเกมรับมากพออยู่แล้ว

โดยล่าสุดมีข่าวดีเล็กๆ เมื่อ กอมปานี สามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมได้ แต่ยังเป็นการซ้อมเดี่ยวแบบแยกกลุ่มเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "มันโช" จากผลการซ้อมครั้งสุดท้ายในวันศุกร์นี้ ว่าเขาจะพร้อมลงสนามหรือไม่

ขณะที่ อาการบาดเจ็บของ ไมกา ริชาร์ด ที่ได้รับบาดเจ็บเข่าซ้าย และต้องเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แบ็กวัย 24 ปีออกมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "ผมยังไม่อยากระบุวันที่จะกลับมาลงสนามเพราะว่าทุกอย่างไม่สามารถคาดเดาได้เลย แต่ผมหวังว่าจะกลับมาลงสนามได้ช่วงเดือนกุมภาพันธ์"
กำลังโหลดความคิดเห็น