xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนโอ๋ “บาโล” ไม่เกรียนแค่โชคไม่ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาลงซ้อมตามปกติ
แวงซอง กอมปานี ปราการหลังชาวเบลเยียม กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาปกป้องว่า มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมแสบของทีมไม่ได้มีพฤติกรรมเกรียนอย่างที่ถูกคนอื่นมอง เพียงแต่โชคร้ายที่เวลาทำเรื่องแย่ๆ มักตกเป็นข่าวดังตลอด

“ซูเปอร์มาริโอ” มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าชาวอิตาเลียนของ “เรือใบสีฟ้า” ที่ขึ้นชื่อเรื่องพฤติกรรมสุดเกรียน มักทำอะไรที่คนปกติไม่เท่าเสมอ โดยมีวีรกรรมสุดฉาวมากมาย อาทิ เล่นไฟจนกลายเป็นเผาบ้านตัวเอง อารมณ์สุดอาร์ตในสนามซ้อม แม้กระทั่งมีปัญหากับรองเท้าสตั๊ดหรือเสื้อกั๊กซ้อมในเกมยูโรปา ลีก เมื่อปีก่อนก็เคยเป็นข่าวมาแล้ว

อย่างไรก็ดี กอมปานี หัวใจสำคัญในเกมรับของ ซิตี ออกมาแสดงความเป็นผู้นำ พร้อมปกป้องลูกทีมที่เพิ่มเข้ารับการผ่าตัดสายตาเมื่อช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมาว่า บาโลเตลลี ไม่ได้เป็นคนประเภทนั้น เพียงแต่โชคไม่ดีเท่านั้น "เขาเป็นคนที่เยี่ยมมากๆ เลย แต่โชคร้ายมากๆ ที่เวลาทำเรื่องแย่ๆ มันมักปรากฏต่อสาธารณชนทุกครั้ง ทุกอย่างที่เขาพลาดก็เป็นเรื่องที่ใครๆ ก็ทำพลาดกันได้ เพียงแต่ของ มาริโอ ถูกจับจ้องอยู่ตลอดเวลา”

ทั้งนี้ อาการผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาภาวะสายตาสั้นของ บาโลเตลลี ดีขึ้นตามลำดับและเริ่มกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ซึ่งคาดว่าสุดสัปดาห์นี้ในเกมกับ สโต๊ค ซิตี โรแบร์โต มันชินี กุนซือของทีมอาจจะใส่ชื่อของกองหน้าทีมชาติอิตาลีเป็น 11 ตัวจริงด้วย
เคยเผาบ้านตัวเองมาแล้ว
อะไรๆ ก็...
กำลังโหลดความคิดเห็น