xs
xsm
sm
md
lg

"บาโล" เตรียมผ่าตัดแก้ปัญหาสายตาสั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์มาริโอ มีปัญหาสายตาสั้น
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงยืนยันหมดสิทธิ์ใช้งาน มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าจอมป่วนของทีมเนื่องจาก "ซูเปอร์มาริโอ" จะต้องเข้ารับการผ่าตัดตาในสัปดาห์นี้ เพื่อแก้ปัญหาภาวะสายตาสั้น หลังจากเจ้าตัวปฏิเสธที่จะใส่คอนแทคเลนส์ลงสนาม

ดาวยิงจอมแสบของทีมชาติอิตาลี มีปัญหาภาวะสายตาสั้นและปฏิเสธที่จะใส่คอนแทคเลนส์ลงสนาม ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดสายตาในวันอังคารที่ 4 กันยายนนี้ ตามการยืนยันของนายใหญ่แห่งถิ่นเอติฮัตส์ สเตเดียม เพื่อแก้ปัญหาระยะยาว และจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมกับ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ และ ทีมชาติอัซซูรี ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในช่วงสัปดาห์หน้าด้วย

"มาริโอ ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามแน่นอน เขาไม่ชอบที่จะใส่คอนแทคเลนส์ มันจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา แต่ปัญหามันสามารถเกิดขึ้นมาได้เสมอ" มันชินี กล่าว

โดย "เรือใบสีฟ้า" กำลังประสบปัญหาในแนวรุกหลังจากเพิ่งเสีย เซอร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับบาดเจ็บหัวข่าวจากเกมกับ คริสตัน พาเลซ และกำลังต้องมาเสีย บาโลเตลีไปอีกคน ทำให้กุนซือชาวเมืองมักโรนีจะเหลือ คาร์ลอส เตเบซ และ เอดิน เซโก ไว้ใช้งานเพียง 2 คนเท่านั้น

ทั้งนี้การเข้ารับการผ่าตัดของ "ซูเปอร์มาริโอ" ในวันอังคารที่จะถึงนี้ทำให้เจ้าตัวจะมีเวลาพักฟื้นในช่วงโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติ และอาจจะหมดสิทธิช่วยชาติบ้านเกิดลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ บัลแกเรีย ในวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. นี้ และ มอลตา ในวัน พุธที่ 12 ก.ย. นี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น