xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” รับสน “ไคย์ซา-อิชัค” 2 สตาร์ลอดช่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ชาห์รีล อิชัค แข้ง MVP
“บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับสนใจในตัว ไบฮัคกี ไคย์ซา และ ชาห์รีล อิชัค 2 แข้งตัวเก่งของ สิงคโปร์ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมพา “ลอดช่อง” เถลิงแชมป์สมัยที่ 4 ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 ที่ผ่านมา “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลีาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมมั่นใจอัฒจรรย์เสร็จทันเกมแรกในบ้าน

2 สตาร์ดังทีมชาติสิงคโปร์ ชาห์รีล อิชัค ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ 2012 และเพื่อนร่วมทีมอย่าง ไบฮัคกี ไคย์ซา ปราการหลังตัวเก่ง ที่ยิงประตูย้ำชัยชนะเหนือทีมชาติไทย 3-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ตกเป็นข่าวในการย้ายมาร่วมทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก

ล่าสุด ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมกระต่ายแก้ว ออกมายอมรับว่าแข้งลอดช่องทั้ง 2 ราย อยู่ในข่ายจริง “เรายอมรับว่า ให้ความสนใจทั้งคู่ ทั้งสองคนอยู่ในข่ายการพิจารณา เนื่องจากเรายังเปิดออฟชันในตำแหน่งผู้เล่นต่างชาติอยู่ ซึ่งถ้ามีศักยภาพที่ดีจริงก็มีทางเป็นไปได้ แต่ทั้งนี้ต้องรอทางเฮดโค้ช ฟิลล์ สตับบ์บินส์ เดินทางกลับมาในวันที่ 4 ม.ค.56 จึงจะมีการตัดสินใจอีกครั้ง ในส่วนตัวผมมองว่าถ้ามีฝีเท้าดีจริงเราก็จะได้ตัวโควตาเอเชียเพิ่มเข้ามา โดยไม่จำเป็นต้องทุ่มงบค่าเหนื่อยที่สูง ดังเช่นพวก ญี่ปุ่น หรือ จีน”

พร้อมกันนี้ “เสี่ยเหน่ง” ยังเผยถึงการต่อเติมสนาม ลีโอ สเตเดียม ที่ทุ่มงบไปกว่า 50 ล้านบาทอีกว่า จะเสร็จทันในกลางเดือนมีนาคม ในเกมเหย้านัดแรก “เรื่องสนามตอนนี้อัฒจันทร์ที่ต่อเติมอยู่ เราได้เร่งให้มีการก่อสรางที่เร็วขึ้น โดยคาดว่าจะเสร็จทันเกมในบ้านนัดแรก ช่วงกลางเดือนมีนาคมแน่นอน แต่ถึงแม้ถ้ามีปัญหาล่าช้าก็ไม่สงผลกระทบใดๆ เพราะสนามยังใช้ทำการแข่งขันได้”

ทั้งนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งวีไอพี ขึ้นเป็น 2 ชั้น และจะมีการติดตั้งเก้าอี้ ซึ่งสามารถรองรับแฟนบอลได้เพิ่มอีกกว่า 2 พันคน และเมื่อรวมกับที่มีอยู่ก็จะได้ความจุเกือบจะ 1.5 หมื่นคน
กำลังโหลดความคิดเห็น