xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" เปิดทาง "ช้างศึก" ซ้อมหญ้าเทียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีโอ สเตเดียม สนามหญ้าเทียม
"บิจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี สโมสรชั้นนำศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยินดีพร้อมที่จะให้ทัพนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มาฝึกซ้อมเตรียมทีมที่สนามลีโอ สเตเดียม รังเหย้าของสโมสรที่เป็นพื้นหญ้าเทียม เพื่อรับมือในการไปเยือนสนามจาลัล เบซาร์ ของสิงคโปร์ ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม เตือนให้นักเตะเลือกสตั๊ดที่เหมาะสม

หลังจากที่ "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เตรียมนำลูกทีมไปฝึกซ้อมที่สนามลีโอ สเตเดียม รังเหย้าของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เป็นพื้นหญ้าเทียม เพื่อรับมือในการไปเยือนสนามจาลัล เบซาร์ รังเหย้าของสิงคโปร์ อดีตแชมป์ 3 สมัย ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียมเช่นเดียวกัน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012" รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 19 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส ออกมาเผยว่ายังไม่ได้รับการยืนยัน แต่พร้อมที่จะให้ใช้งาน "สำหรับบางกอกกล๊าสไม่มีปัญหาครับ ถ้าทีมชาติไทยจะมาใช้สนามเพื่อฝึกซ้อม เพราะปกติเราจะซ้อมที่สนามคลอง 4 แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อยืนยันแต่อย่างใด แต่ก็พร้อมและยินดีที่จะให้ใช้งาน"

"ผมหวังว่าการฝึกซ้อมที่ ลีโอ สเตเดียม จะช่วยให้นักเตะปรับตัวได้ดีขึ้นในเรื่องของจังหวะการเลี้ยง การไหลบอล รวมถึงช่วยให้เข้าใจการตกกระทบของลูกบอลที่อาจจะเด้งมากกว่าปกติ แต่ทั้งนี้ต้องไปศึกษาดูด้วยว่าแนวพื้นหญ้าที่สนามจาลัล เบซาร์ นั้นเป็นอย่างไร อาจจะต่างจากของเรา และแนะนำว่าผู้เล่นควรเลือกใช้รองเท้าสตั๊ดที่เหมาะสมกับสภาพสนามในการใส่ลงพื้นหญ้าเทียม" ผจก.กระต่ายแก้วแนะ
เสี่ยเหน่ง แนะเรื่องสตั๊ด
กำลังโหลดความคิดเห็น