xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" หวั่นเยือน "ลอดช่อง" หญ้าเทียมทำพิษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยิงไปแล้ว 5 ประตู
"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย เตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวังเรื่องสภาพสนาม หลังต้องไปเยือนสนามจาลัล เบซาร์ รังเหย้าของสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียม ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก

ทัพนักเตะทีมชาติไทย มีคิวออกไปเยือนสนามจาลัล เบซาร์ รังเหย้าของสิงคโปร์ อดีตแชมป์ 3 สมัย ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012" รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก โดย "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ เตรียมแผนรับมือโดยการให้ลูกทีมฝึกซ้อมที่สนามลีโอ สเตเดียม ของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งเป็นพื้นหญ้าเทียมเช่นเดียวกัน

ด้าน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวความหวังทีมชาจิไทย ออกมากังวลเรื่องดังกล่าวว่าอาจทำให้คอนโทรลบอลลำบาก "ผมเคยไปเล่นที่นั่น(จาลัล เบซาร์) แล้วครั้งหนึ่ง สภาพสนามไม่คุ้นทำให้เล่นลำบาก บอลจะกระเด้งมากกว่าปกติ ซึ่งเราต้องพยายามปรับตัวให้ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไรเกมแรกที่ต้องไปเยือนเป็นนัดที่สำคัญ ต้องได้ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ และผมยังย้ำเช่นเดิมว่าต้องการพาทีมชาติไทยเป็นแชมป์ มากกว่าตำแหน่งดาวซัลโว" ดาวยิง 5 ประตูกล่าว

สำหรับ "ช้างศึก" จะออกไปเยือน "ลอดช่อง" นัดแรกวันที่ 19 ธันวาคม ก่อนที่นัดสองจะกลับมาเล่นที่สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 22 ธันวาคม 2555
กำลังโหลดความคิดเห็น