xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ฝันดวลแร็กเก็ต "เฟด" อีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ขอชน เฟเดอเรอร์
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวเมืองกระทิงดุ ยืนยัน ตนเองไม่มีความรู้สึกประหลาดใจที่เห็น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดจากแดนนาฬิกากลับมาโชว์ฟอร์มเก่งในปี 2012 และตั้งความหวังว่าจะได้กลับมาดวลกันอีกครั้งในปีหน้า

"เฟดเอ็กซ์" ที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมสมัยที่ 16 ตั้งแต่ออสเตรเลียน โอเพน ปี 2010 กลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในปีนี้ ด้วยการสร้างประวัติศาสตร์เพิ่มสถิติแชมป์แกรนด์สแลมสูงสุดที่ 17 สมัย จากผลงานล้ม แอนดี เมอร์เรย์ หวดชาวสกอตในรอบชิงชนะเลิศ วิมเบิลดัน 2012 ศึกแกรนด์สแลมคอร์ตหญ้าที่ ออลอิงแลนด์ คลับส์ ช่วงกลางปีที่ผ่านมา

จากผลงานดังกล่าว เฟเดอเรอร์ ยังได้จัดการล้มสถิติครองมือ 1 โลกนานที่สุด 286 สัปดาห์ของ พีท แซมพราส ตำนานนักหวดเมืองลุงแซมลงเป็นเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะถูก โนวัค ยอโควิช หวดชาวเซิร์บ มือ 1 โลกคนปัจจุบันแย่งคืนกลับไปอีกรอบในช่วงปลายฤดูกาล

"เอล มาทาดอร์" ออกมาชี้ว่าตนเองไม่รู้สึกแปลกใจกับฟอร์มเก่งที่กลับมาถูกทีถูกเวลาในปีนี้ของ เฟเดอเรอร์ และสามารถทำลายสถิติมากมาย แต่กลับรู้สึกว่าอยากกลับไปดวลแร็กเก็ตกับจอมเก๋าชาวสวิสอีกครั้งมากกว่า

โดย นาดาล กล่าวกับ "สปอร์ต 360" ว่า "โรเจอร์ กลับมาเล่นได้ดีในฤดูกาลนี้ ผมไม่เคยสงสัยเลยและมักจะไม่เห็นด้วยหากใครบอกว่า เฟด ฟอร์มตกหมดยุคไปแล้ว เขาคือแชมป์ที่ยิ่งใหญ่และหวังว่าผมจะได้มีโอกาสดวลกับเขาอีกในปี 2013"
กำลังโหลดความคิดเห็น