xs
xsm
sm
md
lg

ผู้จัดยก "เมอร์เรย์-มาเรีย" เต็งจ๋าสแลมออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคร็ก ไทลีย์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน ออกโรงยก แอนดี เมอร์เรย์ และ มาเรีย ชาราโปวา สองนักหวดชื่อดังฝ่ายชายและหญิง เป็นตัวเต็งในการคว้าตำแหน่งแชมป์แกรนด์สแลมรายการแรกของปี 2013

โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวในฐานะแชมป์เก่า พร้อมกับ ราฟาเอล นาดาล แร็กเก็ตแดนหนุ่มสเปน ซึ่งสลัดอาการบาดเจ็บเข่า หลังพักรักษาตัวนานร่วมครึ่งปี และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดขวัญใจชาวสวิส ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะหยิบโทรฟีการดวลลูกสักหลาด ณ กรุงเมลเบิร์น เป็นสมัยที่ 5

อย่างไรก็ตาม ไทลีย์ หัวหน้าฝ่ายบริหารที่สังเวียน เมลเบิร์น ปาร์ค ยังเชื่อว่า เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2012 น่าจะเป็นนักเทนนิสที่ดีที่สุด และเหนือกว่า "โนเล" ในการดวลแร็กเก็ตระหว่างวันที่ 14-27 มกราคมนี้

บอสใหญ่ลูกสักหลาดแดนจิงโต้ กล่าวว่า "สำหรับฝ่ายชาย แอนดี เมอร์เรย์ จะเป็นผู้เล่นที่ยากแก่การเอาชนะในปีนี้ โนวัค เป็นแชมป์เก่า เขาเล่นเทนนิสด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เห็นได้ชัดว่าเขาไม่น่าจะแพ้อย่างง่ายดาย แต่ผมคิดว่า แอนดี เป็นคนหนึ่งที่เราจะเห็นความสามารถของเขามากกว่านี้"

"สำหรับฝ่ายหญิง ผมมองว่าน่าจะเป็น มาเรีย เธอทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในช่วงท้ายซีซัน แต่ วิคตอเรีย อซาเรนกา ก็โชว์ฟอร์มดีไม่แพ้กัน และ วิกา คว้าแชมป์ที่นี่ เมื่อปีที่แล้ว และนั่นถือเป็นการแจ้งเกิดของ อซาเรนกา" ไทลีย์ ทิ้งท้าย
แอนดี เมอร์เรย์
มาเรีย ชาราโปวา
กำลังโหลดความคิดเห็น