xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ไม่เศร้าวืดชิงเอทีพีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ อดหยิบแชมป์ส่งท้ายปี
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอต เผยไม่รู้สึกเสียใจแต่อย่างใด แม้สุดท้ายจะไม่สามารถตีตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศในศึก เอทีพี เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่บ้านเกิดได้ก็ตาม พร้อมมองแง่บวกรู้สึกภูมิใจกับผลงานของตัวเองเป็นอย่างมาก ตลอดฤดูกาล 2012

หวดวัย 25 ปี ปิดฉากฤดูกาล 2012 ไม่สวยสดงดงามนัก หลังถูกคู่แข่งอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดชาวสวิส หวดเอาชนะไป 2-0 เซต 7-6 (7/5), 6-2 ในรอบตัดเชือก เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งให้หวดเลือดสกอต หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ต่อหน้าแฟนๆของตัวเองไปแบบน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม เมอร์เรย์ กล่าวว่าความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นไม่ทำให้ตนรู้สึกผิดหวังมากนัก หากเทียบกับผลงานยิ่งใหญ่ซิวเหรียญทองโอลิมปิก เมื่อเดือนสิงหาคม ก่อนปลดล็อกสแลมแรกในศึก ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา โดยเผยว่า "ผมคงรู้สึกดีใจมากกว่านี้หากคว้าแชมป์ส่งท้ายปี แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ผมยังมองในแง่บวกเสมอ"

"สำหรับผม นี่คือปีที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการเล่นอาชีพ ถือเป็นหลักไมล์สำคัญของชีวิต แล้วทำไมผมต้องย้อนกลับไปมองแต่แง่ลบล่ะ ความสำเร็จทั้งหมดนั้นถือเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และผมก็รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่จบฤดูกาลด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมเช่นนี้" หวดมือ 3 ของโลก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น