xs
xsm
sm
md
lg

"เฮนแมน" แนะหวดผู้ดีตามรอย "เมอร์เรย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮนแมน หวังหวดเลือดผู้ดีพัฒนาฝีมือตาม เมอร์เรย์
ทิม เฮนแมน ตำนานนักเทนนิสชื่อดังชาวอังกฤษ ชี้นักหวดชายหญิงรุ่นใหม่ในเมืองผู้ดี ควรขยันฟิตซ้อมและพัฒนาฝีมือการหวดอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยสานต่อความสำเร็จของ แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 3 ของโลก ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้

หวดชาวสกอต มีปี 2012 เป็นปีทองที่น่าจดจำ หลังประเดิมคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ประเทศบ้านเกิด ก่อนปลดล็อกแชมป์แกรนด์สแลมแรกในชีวิตได้สำเร็จในศึก ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา สร้างความภาคภูมิใจให้แก่วงการกีฬาของสหราชอาณาจักรเป็นอย่างมาก

จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ "มาซซา" ทำให้ ทิม เฮนแมน ตำนานนักหวดมือ 4 ของโลกชาวอังกฤษ กระตุ้นให้นักหวดเยาวชนจากอังกฤษ เร่งพัฒนาฝีมือเพื่อสานต่อความสำเร็จของ เมอร์เรย์ อย่างต่อเนื่อง โดยเผยว่า "วงการเทนนิสอังกฤษพัฒนาขึ้นมาก นอกจาก แอนดี แล้ว ลอรา ร็อบสัน และ เฮเธอร์ วัตสัน ดาวรุ่งของเราก็ทำผลงานได้เยี่ยมเช่นกัน"

"สำหรับอันดับนักเทนนิสชาวอังกฤษ ในเวลานี้อยู่ในช่วงระดับประมาณมือ 230 ของโลก ถือว่ายังไม่ค่อยดีนัก แต่ทั้งนี้ ผมเชื่อว่าหากพวกเขาเดินตามรอยความสำเร็จที่รุ่นพี่ปูทางไว้ อนาคตของวงการเทนนิสอังกฤษ ต้องดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน" เฮนแมน กล่าว
เมอร์เรย์ ผลงานเยี่ยมในปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น