xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" พร้อมชน "โนเล" หวดเอทีพีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ พร้อมรับศึกหนัก
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร คาดว่าจะต้องพบบททดสอบด้านสภาพร่างกาย เมื่อต้องมาเผชิญหน้ากับ โนวัค ยอโควิช ว่าที่มือ 1 โลกชาวเซิร์บเป็นครั้งที่ 7 ของปี 2012 ในศึก บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ คืนวันพุธที่ 7 พ.ย. นี้

สถิติการดวลแร็กเก็ตของ 2 นักเทนนิสชื่อก้องโลก ในฤดูกาลนี้เสมอกันที่ 3-3 และในการประลองฝีมือครั้งล่าสุด ทั้งคู่หวดมาราธอนร่วม 5 ชั่วโมง ในรอบตัดเชือก แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ซึ่ง "โนเล" พิชิต นักเทนนิสชาวสก็อตต์ ก่อน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2012 จะชูโทรฟี ยูเอส โอเพน ในปีนี้

ล่าสุดทั้ง 2 คน ดวลกันอย่างดุเดือดในศึก เอทีพี ทัวร์ เซียงไฮ้ มาสเตอร์ เมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งกินเวลากว่า 3 ชั่วโมง 21 นาที หลัง หนุ่มจากแดนวิสกี ปิด 5 แมตช์พอยท์ไม่ลง ก่อนพ่ายต่อ แชมป์แกรนด์สแลม 5 สมัย ไปในที่สุด

หวดดีกรีแชมป์แกรนด์สแลม 1 สมัย กล่าวว่า "สำหรับผม อย่างไรก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่เชื่อได้ว่า คุณต้องทุ่มเทมากแค่ไหนในแมตช์นี้ เพื่อเก็บชัยชนะ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของการแข่งขัน"
 
"เราต่างเป็นพวกพลิกสถานการณ์ที่ดีมาก บ่อยครั้งที่แต้มมันจะสูง บางครั้งคุณอาจรู้สึกว่า คุณต้องการ 2 หรือ 3 คะแนน เพื่อปิดเกม ซึ่งมันยากมาก และค่อนข้างเหนื่อยเล็กน้อย" เมอร์เรย์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น