xs
xsm
sm
md
lg

สื่อคาด "เมอร์เรย์-โนเล" ตั๋วแพงสุดหวดเอทีพีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สู้กันสมราคามือวางในช่วงหลัง
บรรดาสื่อประจำเมืองผู้ดีพากันคาดการณ์ว่า ตั๋วเข้าชมเกมคู่ระหว่าง แอนดี เมอร์เรย์ หวดชาวสกอตต์ กับ โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ในศึก เอทีพี ทัวร์ ไฟนอลส์ ประเทศอังกฤษ จะมีราคาและยอดจำหน่ายสูงสุดเนื่องจากเป็นคู่ที่สูสีและสนุกที่สุดในรายการ

จากผลการจับสลากแบ่งสายศึกเทนนิสรายการ เอทีพี ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่โอทู อารีนา เมืองผู้ดี ที่จะเริ่มหวดกันในวันจันทร์ที่ 5 พ.ย. นี้ ซึ่ง เมอร์เรย์ ในฐานะเจ้าถิ่นถูกจับให้อยู่ร่วมสายกับ ยอโควิช ทำให้บรรดาสื่อเมืองผู้ดีมองว่า ตั๋วชมเกมแมตช์ที่ทั้งคู่ลงดวลแร็กเก็ตกันจะมีราคาพุ่งสูงที่สุด มากกว่าการลงสนามของ โรเจอร์ เฟเดเรอร์ ในกลุ่มเอ

โดย บอริส เบ็คเกอร์ กูรูเทนนิสและคอลัมน์นิสต์ประจำเว็บไซท์ "เทเลกราฟ" ออกมาชี้ว่า เกมที่ "โนเล" จะลงหวดกับมือ 3 ของโลกจากแดนวิสกีในกลุ่มบี จะเป็นคู่ที่น่าตื่นเต้นและได้รับความสนใจมากมากกว่า "เฟดเอ็กซ์" แชมป์เก่า ประกอบกับการที่ ราฟาเอล นาดาล ราชาคอร์ตดินจากสเปนที่ยังไม่หายเจ็บจนต้องถอนตัวไป และหวดจอมเก๋าจากแดนนาฬิกาที่ช่วงหลังเริ่มโรยราและมีปัญหาในเรื่องความฟิต

สถิติการพบกันของทั้งคู่ที่ค่อนข้างสูสีในช่วงหลังจากการดวลกันในรอบชิงที่ยูเอส โอเพน และ เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ ซึ่งสลับกันแพ้คนละรายการ โดย ว่าที่มือ 1 ของโลกชาวเซิร์บต้องการคว้าแชมป์รายการนี้มาครองเพื่อปิดฤดูกาล 2012 ให้สวยงาม ขณะที่ เมอร์เรย์ มีดีกรีเป็นเจ้าถิ่นพร้อมทั้งเพิ่งสร้างความมั่นใจด้วยการซิวเหรียญทองโอลิมปิกในการลงหวดในบ้านเกิดเมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น