xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ชมแฟนที่โอทูฯแรงขับชั้นดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ คว้าชัยแรก
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ชาวสกอตต์ ชมแฟนๆ และบรรยากาศการเล่นที่ โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง หลังประเดิมศึก "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) ด้วยการเอาชนะ โทมัส เบอร์ดิช มือ 5 จากเช็ก

เมอร์เรย์ ขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร เอาชนะ เบอร์ดิช สมราคาแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน 2012 และเหรียญทอง โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ แม้ว่าจะเสียเซตแรกไปก่อนประเดิมชัยกลุ่ม เอ ได้ตามคาดด้วยสกอร์ 2-1 เซต 3-6,6-3,6-4 หลังเกมแร็กเก็ตวัย 25 ปียอมรับว่ามีอาการเหนื่อย แต่ว่าฮึดกลับมาได้

"ผมคิดเสมอว่าตอนลงเล่นตนคือคนที่ดีที่สุดในโลก เชื่อในลูกยิงและเปิดเกมเข้าใส่คู่ต่อสู่เท่าที่สามารถทำได้ เกมกับ เบอร์ดิช คิดว่าเล่นได้ดี แม้ว่าจะล้าแต่พยายามมองไปข้างหน้า การชนะทัวร์นาเมนต์ใหญ่ปีนี้ หลังแพ้ใน วิมเบิลดัน นัดชิงทั้งหมดคือบทเรียนและจุดเปลี่ยนสำคัญ" เมอร์เรย์ เผย

พร้อมกันนี้ เมอร์เรย ยังปากหวานชมแฟนเทนนิสที่ อังกฤษ และบรรยากาศสนาม โอทู อารีนา เป็นแรงผลักชั้นดีอาจจะเหมือนตอนคว้าเหรียญทอง โอลิมปิก ที่ได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์จนสามารถปราบ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ 3 เซตรวด 6–2, 6–1, 6–4

เมอร์เรย์ กล่าวทิ้งท้ายว่า "ทั้งเสียงเชียร์และบรรยากาศตอนเริ่มแมตช์ยอดเยี่ยมมาก สัปดาห์สุดท้ายของปีทุกคนย่อมเหนื่อยล้า ดังนั้นสิ่งนี้ช่วยกระตุ้นได้โดยเฉพาะกองเชียร์ที่จะเป็นแรงผลักดันพิเศษที่คุณต้องการเสมอยามอยากเล่นเทนนิสให้ดี จึงเจ๋งมากที่ได้กลับมาเล่นที่อังกฤษอีกครั้ง"
คิม เซียร์ส แฟนสาวเข้ามาเชียร์
เมอร์เรย์ เปิดตัวอย่างเท่
กำลังโหลดความคิดเห็น