xs
xsm
sm
md
lg

“อนุชา” ยันเองชวดบู๊ “ลอดช่อง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น
อนุชา กิจพงษ์ศรี ปีกซ้ายตัวจี๊ดทีมชาติไทย ออกมาเสียดาย และขอโทษแฟนบอล ที่ไม่ได้ลงช่วยทีมในศึกชี้ชะตา ปะทะ “ลอดช่อง” สิงคโปร์ รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกที่ต้นขาซ้าย แต่ได้ข่าวดี ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ อดุล หละโสะ พร้อมลงสนาม

“เจ้าบอย” อนุชา กิจพงษ์ศรี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น หลังถูกดันจากตำแหน่งแบ็กซ้าย ขึ้นมารับบทปีกริมเส้นให้ทีมชาติไทย ในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” ที่กำลังเดินทางสู่นัดสุดท้าย แต่ทว่าเจ้าตัวกลับได้รับบาดเจ็บถูกเปลี่ยนออกในครึ่งหลัง ในเกมที่ “ช้างศึก” บุกไปพ่าย สิงคโปร์ 1-3 ณ สนามจาลัน เบซาร์ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก โดยทีมแพทย์ระบุว่ากล้ามเนื้อต้นขาข้างซ้ายฉีก ส่งผลให้ต้องลุ้นหนักในนัดที่สอง

ล่าสุด วิงแบ็กค่ายชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาแสดงความเสียดายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Anucha Kitpongsri ว่า ชวดลงสนามในเกมที่สองวัน เสาร์ที่ 22 ธันวาคม นี้ ณ สนามศุภชลาศัย แน่นอน “เสียดายที่ไม่ได้ลงช่วยทีมในวันพรุ่งนี้ ขอโทษจริงๆ ครับ”

ทั้งนี้ ตำแหน่งดังกล่าว ยังมี “เจ้าบาส” อาทิตย์ สนุทรพิธ ที่ถูกเปลี่ยนลงมาแทนในนัดก่อนสแตนด์บายพร้อมลงสนาม รวมถึงโยก ธีราทร บุญมาทัน, จักรพันธ์ พรใส หรือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาเล่นได้เช่นกัน แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ “เจ้าใหม่” ภานุพงศ์ วงศ์ษา ปราการหลังกัปตันทีม ที่มีอาการบาดเจ็บที่หลัง และ อดุล หละโสะ มิดฟิลด์จอมขยัน ที่ได้รับบาดเจ็บจากการโดนศอกคู่แข่งเข้าที่เบ้าตา พร้อมกลับมาลงสนามเป็นกำลังหลักให้ทีมได้แน่นอน
เสียดายชวดลงช่วยทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น