xs
xsm
sm
md
lg

“อัมริ” ได้ใจขู่ยิงไทยคาสนามศุภฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัมริ หวังทำประตูที่ 4 ในรอบชิงฯ
คาห์อิรูล อัมริ ศูนย์หน้าทีมชาติสิงคโปร์ ได้ใจขู่จะยิงทีมชาติไทยอีกครั้ง ในรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ที่สนามศุภชลาศัย วันที่ 22 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศ หลังเป็น 1 ในผู้ทำประตูให้ “ลอดช่อง” เปิดบ้านเอาชนะ “ช้างศึก” 3-1 ในนัดแรก ที่ผ่านมา

คาห์อิรูล อัมริ กองหน้าทีมชาติสิงคโปร์ โชว์ฟอร์มโดดเด่น พลิกหลบ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ก่อนยิงเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสุดสวย เป็นประตูที่สองช่วยให้ทัพ “เมอร์ไลออนส์” เปิดรังจาลัน เบซาร์ เอาชนะทีมชาติไทย ได้ก่อน 3-1 ในศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งประตูดังกล่าวเป็นประตูที่ 3 แล้วที่เจ้าตัวทำได้ในรอบชิงชนะเลิศรายการชิงแชมป์อาเซียน โดยก่อนหน้านี้เคยซัลโว อินโดนีเซีย ในสมัยใช้ชื่อรายการ ไทเกอร์คัพ เมื่อปี 2004 ก่อนจะมายิงประตูตีเสมอดับฝัน “ช้างศึก” 1-1 ทำให้สกอร์รวมสองนัดชนะ 3-2 เมื่อปี 2007 ที่สนามศุภชลาศัย และแข้งวัย 27 ปี หวังที่จะทำประตูที่ 4 เพื่อส่ง “ลอดช่อง” เป็นแชมป์สมัยที่ 4 และเป็นการจบทัวนาร์เมนต์อย่างสวยงาม

ดาวยิงผู้ถูกโฉลกกับนัดชิงฯได้กล่าวกับ เดอะ นิว เปเปอร์ (The New Paper) สื่อบ้านเกิดว่า ต้องการที่จะยิงประตูอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ที่จะบุกมาเยือนสนามศุภชลาศัย ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 เวลา 19.00 น.

ด้าน ราด็อจโก อัฟราโมวิช กุนซือชาวเซิร์บ เตือนลูกทีมให้บวกสกอร์เพิ่มเช่นกัน “เราโชคดีกับผลการแข่งขันที่ออกมาในเกมแรก แต่ในนัดหน้าที่เราจะไปเยือนประเทศไทย เราต้องพยายามที่จะทำประตูให้ได้ ไม่เช่นนั้นจะทำให้เราต้องพบกับความลำบาก ผู้เล่นไทยมีเทคนิคดี โดยเฉพาะในแดนกลาง แต่ถึงอย่างไรเราก็ตั้งเป้าหมายไว้แล้ว และขณะนี้ก็ใกล้เต็มที เหลืออีกเพียง 90 นาที เท่านั้นที่จะต้องทำให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น