xs
xsm
sm
md
lg

ช้างศึกโล่ง “โก้” หายทันฉะ “ลอดช่อง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ็บที่หัวเหน่า
แฟนๆ ชาวไทยใจชื้นหลังอาการบาดเจ็บของ “เจ้าโก้” ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ตัวเก่งไม่หนักอย่างที่คิด สามารถลงสนามในเกมที่ออกไปเยือน จาลัล เบซาร์ รังเหย้าของ สิงคโปร์ ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ในวันพุธที่ 19 ธันวาคม นี้ได้

ความคืบหน้าอาการของ ดัสกร ทองเหลา ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมก่อนออกเดินทางไปฟาดแข้งกับ “ลอดช่อง” สิงคโปร์ อดีตแชมป์ 3 สมัยเท่าประเทศไทย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ในวันพุธที่ 19 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ที่สนาม จาลัล เบซาร์

ล่าสุด นายพรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยให้ชาวไทยโล่งใจ ว่า “เจ้าโก้” ไม่ได้เจ็บหนักจนไม่สามารถลงสนามได้ “ลักษณะที่เจ็บมันเหมือนเป็นอาการล้า จากจุดเดิม คือ บริเวณหัวหน่าว อาจจะมาจากจังหวะสปีดเข้าหาบอล เราจึงจำเป็นต้องให้เขาได้พัก ส่วนการเล่นกับสิงคโปร์ผมว่าไม่น่ามีปัญหาวันนี้ถ้าเขาได้พักอีก 1 วัน และน่าจะซ้อมได้เป็นปกติ ที่สำคัญตัวนักเตะเขาคงไม่อยากพลาดนัดสำคัญแบบนี้”

สำหรับนักเตะทีมชาติไทย ได้เดินทางไปสิงคโปร์ โดยสายการบินไทย ด้วยเที่ยวบิน TG413 เวลา 11.30 น.และจะถึงเมือง ฉาง อี เวลา 14.50 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น