xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" โล่ง "ดัสกร" พร้อมบู๊เพื่อนตำรวจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสกร (ซ้าย) ไม่เจ็บหนัก
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา กองกลางตัวเก่งได้รับบาดเจ็บไม่หนัก หลังถูก อิศวะ สิงห์ทอง ของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าปะทะอย่าหนัก ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวลงซ้อมกับทีมได้ปกติ คาดพร้อมลงสนามในเกมต่อไปทันทีในนัดที่จะยกพลไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ วันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้

หลังจากที่ "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดน อิศวะ สิงห์ทอง เปิดปุ่มเข้าใส่อย่างแรง ในนาทีที่ 23 จนทำให้กรรมการไม่ลังเลควักใบแดงไล่แข้งเชียงรายฯออกจากสนามทันที ในนัดที่ "กิเลนผยอง" เปิดบ้านเอาชนะ "กว่างโซ้งมหาภัย" 2-0 ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดเป็นที่ยืนยันแล้วว่า กองกลางหมายเลข 7 ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักแต่อย่างใดและสามารถลงซ้อมร่วมกับทีมได้อย่างปกติ ทำให้เกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ที่ทัพกิเลนจะยกพลไปเยือน "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมจะได้ ดัสกร ทองเหลา ลงบัญชาเกมแดนกลางให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน

สำหรับศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ระหว่าง อินทรีเพื่อนตำรวจ อันดับ 16 พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 1 จะแข่งขันในวันพุธที่ 8 สิงหาคม สนามกีฬา ม. ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เวลา 19.00 น. โดยผลนัดแรกที่พบกันที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เป็นทางด้านของ “กิเลนผยอง” เอาชนะไปได้ 3-1 ได้ประตูจาก ธีรศิลป์ แดงดา 2 ประตู และมาริโอ ยูรอฟสกี อีก 1 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น