xs
xsm
sm
md
lg

"เฮง" รับ "ฉลาม" เล่นแย่ หวังแชมป์ยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยืดอกรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ของทีมหลังจากนี้เป็นไปอย่างยากลำบากแน่ หากยังไม่สามารถแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆและกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งให้ได้โดยเร็วที่สุด หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ แบบไร้สกอร์ เมื่ออาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา
ฟอร์มไม่ต่อเนื่อง 3 วันดี 4 วันไข้
หลังจากที่ทัพฉลามชล ทำได้แค่เปิดรังชลบุรี สเตเดียม เสมอกับ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 0-0 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2555 โดยผลในนัดนี้ ส่งผลให้ทีจากแดนตะวันออก มีแต้มตามหลังจากฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ถึง 10 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัดเท่ากัน ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ชของทีม ได้ออกมาเผยว่า

“เกมในวันนี้เปรียบเหมือนกับหนังม้วนเดิมที่ถูกนำมาฉายซ้ำอีกครั้ง เรามีโอกาสที่จะได้ประตูขึ้นนำมากมายแต่ก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนมันให้เป็นประตูออกมาได้ ส่วนตัวแล้วยอมรับว่ารู้สึกผิดหวัง จริงๆแล้ววันนี้น่าจะเป็นเกมที่เราน่าจะเก็บชัยชนะได้ง่ายแต่สุดท้ายเป็นเราเองที่ไม่มีสมาธิและทำเกมง่ายๆให้เป็นเกมที่ยากไปเอง”

“ซึ่งทำให้สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ของทีมหลังจากนี้คงเป็นไปอย่างยากลำบาก ยิ่งถ้าเรายังไม่สามารถแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆที่เกิดขึ้นรวมไปถึงพยายามกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีให้เร็วที่สุดได้นั้น เรื่องของการคว้าแชมป์ในปีนี้ก็คงจะต้องเลิกหวัง แล้วหันไปทำผลงานในการแข่งขันศึกฟุตบอล เอเอฟซี คัพ ออกมาให้ดีที่สุด อย่างน้อยก็ต้องเข้าชิงชนะเลิศหรือคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อโอกาสในการกลับไปเล่นบนเวทีระดับเอเชียในปีหน้า” กุนซือประสบการณ์สูงกล่าว

โดยเกมนัดต่อไปทัพ "ฉลามชล" จะต้องยกพลไปเยือน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ในเกมนัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 8 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ เวลา 19.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น