xs
xsm
sm
md
lg

"เฮง" จวกสนามห่วย "อดุลย์-แจ็คกี้" อดข้าวลงเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จวกสนามสมุทรสงครามยับ
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี ออกโรงจวกสนาม อบจ.สมุทรสงคราม รังเหย้าของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ยับ ว่าไร้มาตรฐาน ไม่สมควรที่จะเล่นได้เล่นไทยพรีเมียร์ลีก หลัง "ฉลามชล" ยกพลไปพ่าย "ปลาทูคะนอง" 0-1 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมเผย "แจ็คกี้" โฟเด ดิยากิเต และ อดุลย์ หละโสะ สองแข้งตัวเก่งของทีม อดข้าวทั้งวันก่อนแข่ง

หลังเกมที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่าย "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี 0-1 จากจุดโทษของ คริสตียอง นาเด ในนาที 90 ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555 พร้อมกับมีเหตุทะเลาะวิวาทหลังเกมนั้น

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "น่าเสียดายที่เราต้องมาแพ้ ต้องยอมรับว่าสภาพสนามในวันนี้ที่มีผลต่อการเล่นและแทคติกของทีมเป็นอย่างมากในหลายๆจังหวะ และยังมีฝนตกลงมาด้วยทำให้เราไม่สามารถเล่นเกมของเราได้เพราะสนามเละมาก พื้นสนามอย่างนี้ไม่น่าที่จะได้เล่นในระดับสูงสุดอย่างไทยพรีเมียร์ลีก รวมถึงการบริหารจัดการและการบริการความสะดวกแก่ทีมที่ต้องมาเยือนด้วย วอนทีพีแอลช่วยไปตรวจสอบอีกครั้ง"

พร้อมกันนี้ "โค้ชเฮง" ยังเผยอีกว่า อดุลย์ หละโสะ มิดฟิลด์ตัวเก๋า และ โฟเด ดิยากิเต ปราการหลังตัวแกร่งชาวไอเวอรีโคสต์ ลงสนามทั้งที่อดข้าวมาทั้งวัน "อดุลย์ และ แจ็คกี้ (ดิยากิเต) ลงเล่นทั้งที่ไม่พร้อม เพราะถือศีลอด เนื่องจากอยู่ในระหว่างเดือนรอมฎอนตามประเพณีชาวอิสลาม ทั้งคู่ไม่ได้ทานอาหารเลยตั้งแต่เช้า บางทีอาจจะรวมถึงน้ำด้วย" นายใหญ่ฉลามชลเผย พร้อมกันนี้ยังกล่าวว่านัดต่อไปที่มีคิวต้องไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกมูลนิธิไทย เอฟเอ คัพ (รอบ 3) วันที่ 1 ส.ค. นั้น ทั้งคู่อาจจะไม่ได้ลงสนามเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น