xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ปลื้มสแลมยูเอสฯ พักหวดก่อนชิงดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักหวดขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร ออกอาการดีใจแบบสุดๆ เมื่อสมาคมเทนนิสของประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศพักการดวลแร็กเก็ต 1 วัน หลังการแข่งขันรอบรองชนะเลิศประเภทชาย-หญิงเดี่ยว พร้อมทั้งเพิ่มเงินรางวัล ในศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน 2013

จากการเปลี่ยนแฟลงกำหนดการดังกล่าวของ ส.ลูกสักหลาดเมืองมะกัน ส่งผลให้ แกรนด์สแลมรายการสุดท้ายของปี สิ้นสุดลงในวันจันทร์สัปดาห์ที่ 3 ซึ่งจะเป็นการตัดสินเจ้าของโทรฟีในประเภทชายเดี่ยว หลังหวดรอบตัดเชือกวันเสาร์สัปดาห์ที่ 2 ขณะที่ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 4 คนสุดท้าย จะมีคิวลงหวดวันศุกร์วีคที่ 2 และชิงแชมป์ในวันอาทิตย์

นอกจากนี้ ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส จะมีการเพิ่มเงินรางวัลจากเดิมอีก 4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 120 ล้านบาท) เป็น 29.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 885 ล้านบาท) ซึ่งการยืนยันล่าสุดจาก "ยูเอสทีเอ" ทำให้ มือ 3 ของโลกชาวสก็อตต์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง

แร็กเก็ตวัย 25 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกพอใจที่ ยูเอสทีเอ ปรับตารางการแข่งขัน ยูเอส โอเพน ด้วยการเพิ่มเวลาพักระหว่างรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ พร้อมทั้งเพิ่มเงินรางวัล ถือเป็นข่าวดีที่พวกเขารับฟังข้อท้วงติงจากผู้เล่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น