xs
xsm
sm
md
lg

หวดรุ่นเก๋ายก "เมอร์เรย์" ซิวสแลม ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เป็นตัวเต็งในสายตาของ อิวานิเซวิช
โกรัน อิวานิเซวิช นักเทนนิสรุ่นลายคราม ฟันธงว่า แอนดี เมอร์เรย์ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 2012 จะสามารถคว้าแชมป์ แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ซึ่งจะเริ่มลงดวลแร็กเก็ตในวันที่ 27 ส.ค. นี้ เป็นรายการแรก

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม รายการสุดท้ายของปี 2012 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันจันทร์หน้า ขณะที่ นักเทนนิสจากสหราชอาณาจักร หวังว่าจะประเดิมคว้าแชมป์ที่เมืองนิวยอร์ค เป็นครั้งแรกของตนเอง หลังจากซิวเหรียญทอง ลอนดอน เกมส์ จากการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว

แชมป์วิมเบิลดัน ปี 2001 มั่นใจว่า จากการที่ หวดวัย 25 ปี เอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสชาวสวิส อย่างง่ายดาย 3 เซตรวด ในการแข่งขันกีฬา 5 ห่วง จะทำให้ นักหวดลูกสักหลาดมือ 4 ของโลก มีความเชื่อมั่นในตนเองมากขึ้น

อดีตนักหวดมือ 2 ของโลก กล่าวว่า "สำหรับผมตัวเต็งสำหรับ ยูเอส โอเพน คือ แอนดี เมอร์เรย์ ผมอยากจะเห็นเขาคว้าแชมป์จริงๆ เขาเป็นคนที่เหมาะสมที่จะคว้าโทรฟีไปครอง เขาโชว์ฟอร์มได้ดีในโอลิมปิก ซึ่งมันจะเป็นแรงกระตุ้น และทำให้เขามีความมั่นใจ สนามการแข่งขันที่นิวยอร์ค เป็นสนามที่มีพื้นผิวที่ดีที่สุด ดังนั้นผมจึงเชื่อว่า เขาจะทำได้ ไม่ว่า ราฟาเอล นาดาล จะลงแข่งหรือไม่ก็ตาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น