xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” หวังกองเชียร์ช่วยซิวทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ลงหวดชายเดี่ยวและคู่
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสจากสหราชอาณาจักร เตรียมลงดวลแร็กเกต เทนนิส ประเภทชายเดี่ยว และ ชายคู่ ในศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค.นี้ เพื่อหวังคว้าเหรียญทองเป็นครั้งแรกในชีวิต ต่อหน้ากองเชียร์ของตนเอง

รองแชมป์วิมเบิลดัน 2012 เตรียมคืนสังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ อีกครั้ง เพื่อทำศึก ลอนดอน เกมส์ โดย นักเทนนิสชาวสกอตต์ จะลงหวดลูกสักหลาด ในประเภทชายเดี่ยว และ ชายคู่ ซึ่งจะเล่นร่วมกับ เจมี เมอร์เรย์ พี่ชาย ซึ่ง แร็กเกตขวัญใจเจ้าถิ่น ต้องการคว้าตำแหน่งชนะเลิศทัวร์นาเมนต์นี้

นักเทนนิสวัย 24 ปี กล่าวว่า “การคว้าเหรียญทองเป็นเป้าหมายสูงสุด ดังนั้น ผมจึงมาอยู่ที่นี่ กับสิ่งที่ผมทำมาตลอด เพื่อลงแข่งทัวร์นาเมนต์นี้ ผู้เล่นทุกคนจะต้องรู้สึกกดดัน ในแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน แต่เมื่อคุณเล่นต่อหน้าแฟนๆ ของตัวเอง ผมคิดว่า กองเชียร์ จะต้องสนับสนุนคุณ เพื่อให้คุณเอาชนะในแต่ละเกม”

นักหวดมือ 4 ของโลก เสริมอีกว่า “เสียงเชียร์ของผู้ชม มันจะช่วยให้นักกีฬามีกำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาชนิดใดก็ตาม ผมสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบางแมตช์ ในการแข่ง วิมเบิลดัน และผมมีความสุขทุกครั้งที่ลงสนาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น