xs
xsm
sm
md
lg

สงบศึก! “ริโอ” ไม่ใส่ใจคำด่าญาติ อ.โคล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลือดไหลเป็นทาง
“ริโอ เฟอร์ดินานด์” เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มามุกใหม่คราวนี้ตัดสินใจเงียบไม่ขอตอบโต้ หลังจากถูกแม่และน้องของ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกเพื่อนร่วมชาติแอบสะใจผ่านทวิตเตอร์จากเหตุการณ์ถูกปาเหรียญใส่จนคิ้วแตกในเกมดาร์บี แมตช์ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อสัปดาห์ก่อน

ปราการหลังชาวเมืองผู้ดี กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกรอบ หลังโดนเหรียญของแฟนบอล “เรือใบ” ปาใส่ถูกหางคิ้วซ้ายแตกเลือดไหลเป็นทางระหว่างแสดงอาการดีใจในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ยิงฟรีคิกเป็นประตูชัยให้ แมนฯยูไนเต็ด เฉือนชนะ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากนั้น ครอบครัวของ โคล ที่มีทั้งแม่และน้องได้ออกอาการสะใจแบบออกนอกหน้าพร้อมได้โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังออกมาทำนองว่าสุขใจเหลือเกินที่ได้เห็น เฟอร์ดินานด์ ถูกเหรียญปริศนาเข้าเต็มหางคิ้วจนต้องยืนเลือดไหลอาบขณะที่ฉลองประตูของ “อาร์วีพี” แม้ว่าหลังจากนั้นจะมีการออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้พิมพ์ประโยคนั้นเองก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แม้จะโดนเล่นงานหนักผ่านสื่อออนไลน์ แต่หนนี้แข้งวัย 34 ปี จากเลือกที่จะสงบศึกอย่างสันติ โดยไม่ขอต่อปากต่อคำให้ยืดยาว และไม่มีการออกมาทำสงครามน้ำลายเหมือนอย่างครั้งผ่านๆ มา

ทั้งนี้ ระหว่าง ริโอ กับ โคล เคยมีเรื่องบาดหมางกันเมื่อครั้งที่ต้องขึ้นศาลเวสต์มินสเตอร์ไปเป็นพยานให้ จอห์น เทอร์รี แนวรับร่วมทีม “สิงห์บลูส์” จากกรณีเหยียดผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ที่ยืดยาวมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ซึ่งศาลได้ตัดสินให้ “เจที” ไม่มีความผิด
กำลังโหลดความคิดเห็น