xs
xsm
sm
md
lg

ญาติ "โคล" สะใจทั้งบ้านเห็น "ริโอ" คิ้วแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ คิ้วแตกเลือดอาบ
บรรดาญาติของ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี พากันสะใจ หลังจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี ปาด้วยเหรียญจนคิ้วแตกช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกม พรีเมียร์ ลีก บุกชนะถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

ริโอ โดนเหรียญจากมือมืดของแฟนบอล แมนฯซิตี ปาจนหางคิ้วซ้ายแตกเลือดไหลอาบระหว่างเข้าไปดีใจช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ยิงฟรีคิกให้ แมนฯยูไนเต็ด ขึ้นนำ 3-2 และเหลืออีกไม่กี่วินาทีกำลังจะเก็บ 3 แต้มกลับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หลังจากนั้นไม่นาน แม็ทธิว วัย 30 ปีน้องชายของ โคล แบ็กซ้าย เชลซี โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างสะใจว่า "มีความสุขเหลือเกินที่ ริโอ โดนเหรียญปาเข้าที่หน้าจังหวะที่เขาพยายามจะจูบโลโกสโมสรที่อกเสื้อ เปรี้ยงเข้าเต็มตา ถือเป็นวันของผมอย่างแท้จริง" ส่วน ซู แม่ของนักเตะดังประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ผสมโรงด้วยการมองว่าเลือดที่ไหลออกมานั้นสร้างความตลกขบขำสิ้นดี แต่สุดท้ายเธอปฎิเสธว่าเป็นคนพิมพ์ประโยคนั้น

ระหว่าง ริโอ กับ โคล มีเรื่องบาดหมางกันก่อนหน้านี้ เมื่อฝ่ายหลังขึ้นศาลเวสต์มินสเตอร์ประจำกรุงลอนดอนเป็นพยานให้ จอห์น เทอร์รี แนวรับร่วมค่ายกรณีเหยียดผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เกม พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลที่แล้ว เชลซี บุกพ่ายถึงถิ่น ลอฟตัน โรด 0-1 จน “เจที” ถูกตัดสินให้ไม่มีความผิด

ริโอ ไม่พอใจที่น้องชายไม่ได้รับความยุติธรรมทำให้แข้งวัย 34 ปีโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวเหน็บ โคล ว่า “choc ice” (คำสแลงที่แปลว่าเหมือนเป็นสิ่งจอมปลอม) จนกระทั่งโดนปรับเงิน 45,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.2 ล้านบาท)

ขณที่ แม็ทธิว สต็อตต์ แฟนบอล แมนฯซิตี วัย 21 ปีที่วิ่งลงไปในสนาม หลังจาก ริโอ ถูกทำร้ายคิ้วแตกและเกือบเผชิญหน้าโชคดีที่ โจ ฮาร์ท มือกาว "เรือใบสีฟ้า" มาขวางเอาไว้ได้ทันออกมาสำนึกผิดหลังจากถูกตำรวจจับกุมตัวและคงจะถูกแบนห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต กล่าวว่า "ผมทำให้ตัวเองรู้สึกแย่ ไม่ใช่แค่นั้นยังรวมถึงครอบครัว แฟนบอลและสโมสร ผมตั้งใจจะเขียนถึง ริโอ ว่าเสียใจอย่างสุดซึ้งแค่ไหน"
น้องชาย โคล (ซ้าย) และ แม่
แฟนบอลของ แมนฯซิตี ถูกจับ
กำลังโหลดความคิดเห็น