xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" ซิวยอดฟอล์โลว์สูงสุดในทวิตเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี ความนิยมไม่เสื่อมคลาย
วาเลนติโน รอสซี นักบิดแชมป์โลกโมโตจีพี 7 สมัย ได้รับการเปิดเผยให้เป็นนักกีฬาที่มียอด "ฟอลโลว์" ทางทวิตเตอร์ของมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของวงการมอเตอร์สปอร์ต มากกว่า ฆอร์เก ลอเรนโซ แชมป์ปีล่าสุดจากยามาฮ่า และ เฟร์นานโด อลอนโซ นักขับเฟอร์รารี

นักบิดวัย 33 ปี เตรียมโยกย้ายกลับไปอยู่กับ ยามาฮ่า เป็นคำรบที่สองในฤดูกาลหน้า หลังไม่ประสบความสำเร็จกับการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์โลกและโพเดียมกับ ดูคาติ ทีมบิดประจำบ้านเกิด อย่างไรก็ตาม แม้ห่างหายจากความสำเร็จมาตลอด 3 ปี แต่ความนิยมในตัวของ "เดอะ ด็อคเตอร์ส" ก็ยังไม่ลดลงแต่อย่างใด

ล่าสุด เว็บไซต์ โมโตจีพี ดอท คอม ทำการสรุปอันดับนักกีฬาในแวดวงมอเตอร์สปอร์ตในเรื่องต่างๆ ปรากฏว่า นักบิดจอมเฮี้ยวชาวอิตาลี กลายเป็นนักกีฬาที่มียอดฟอล์โลว์สูงที่สุดใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของวัยรุ่น โดยปัจจุบัน รอสซี มีแฟนติดตามทวิตเตอร์ของเจ้าตัวสูงถึง 1.5 ล้านราย (@ValeYellow46 )

ขณะที่ ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดชาวสเปน เจ้าของแชมป์โมโตจีพี ฤดูกาลล่าสุด มียอดฟอลโลว์ในทวิตเตอร์อยู่ที่ 650,000 ราย (@lorenzo99) น้อยกว่าเท่าตัว โดยก่อนหน้านี้ยอดฟอลโลว์ในทวิตเตอร์สูงสุดนั้นเป็นของ เฟร์นานโด อลอนโซ นักขับฟอร์มูลา วัน แห่งทีมเฟอร์รารี ที่ 1.4 ล้านราย ตามด้วยคนอื่นๆอย่าง เจนสัน บัตตัน และ ลูอิส แฮมิลตัน ที่ลดหลั่นกันไป
กำลังโหลดความคิดเห็น