xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" ชี้บิดดูคาติเหมือนย่ำอยู่กับที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี วิจารณ์ทีมเก่าอีกครั้ง
วาเลนติโน รอสซี ยอดนักบิดอดีตแชมป์โลก 7 สมัยของโมโตจีพี กล่าวโจมตีอดีตต้นสังกัดอย่างดูคาติ ว่าตลอด 2 ปีที่ผ่านมาตนแทบไม่ได้อะไรเลยจากการบิดให้กับทีมซิ่งของบ้านเกิด พร้อมหวังลบฝันร้ายในอดีตด้วยการกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งกับบ้านเก่า ยามาฮ่า

แยกทางกับทีมบิดชื่อดังของอิตาลีไปแล้วนับตั้งแต่ โมโตจีพี ฤดูกาล 2012 รูดม่านไปตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่นักบิดวัย 31 ปี ยังออกมาโจมตีทีมเก่าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดให้สัมภาษณ์กับสื่อทำนองว่าตลอดเวลาที่อยู่กับดูคาติ เหมือนย่ำอยู่กับที่เพราะไม่ว่าพยายามแค่ไหนก็ไม่อาจช่วยทีมยกระดับขึ้นมาได้

"เดอะ ด็อคเตอร์" เปิดเผยว่า "ทุกคนบอกว่าหากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ เราจะแข็งแกร่งขึ้น แต่ในความเห็นของ ผมคิดว่าตัวเองไม่ได้อะไรจากสิ่งนั้นเลย มันน่าผิดหวังสำหรับทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นผลการแข่งขันหรือข้อมูลต่างๆ เราคว้าชัยชนะมาไม่ได้ นั่นคือสิ่งที่ผิดพลาด"

"อย่างไรก็ตาม แม้ผมจะออกมาจากที่แห่งนั้นแล้ว ก็เชื่อว่าพวกเขาจะช่วยสร้างประโยชน์ให้กับผมได้มากพอสมควรในการกลับไปที่ ยามาฮ่า ครั้งนี้ และผมเองก็คาดหวังไว้เช่นกันว่าจะทำผลงานได้ดีกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง" รอสซี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น