xs
xsm
sm
md
lg

"แกรนท์" ปัดข่าวรีเทิร์นสิงห์รอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรนท์ บอกสิงห์บลูหนุนหลัง เบนิเตซ ดีกว่า
อัฟราม แกรนท์ อดีตผู้จัดการทีมของ เชลซี ออกมาปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ในการกลับไปทำงานกับ "สิงห์บลู" เป็นครั้งที่สอง ในฐานะที่ปรึกษาของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ พร้อมหวังให้ทุกฝ่ายหนุนหลัง "เอล บอส" มากกว่าหาคนอื่น

อดีตนายใหญ่ชาวอิสราเอล ตกเป็นข่าวกับยอดทีมจากลอนดอนอีกระลอก หลัง โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีม อยากได้ แกรนท์ กลับมาช่วยงานของ "เอล บอส" ในฐานะที่ปรึกษาเพื่อช่วยกันกู้วิกฤติ "สิงห์บลู" อีกครั้ง ซึ่งล่าสุดทีมเพิ่งตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาหมาดๆ ทั้งที่เป็นแชมป์เก่า

อย่างไรก็ตาม แกรนท์ ที่เคยพาเชลซี คว้ารองแชมป์ถ้วยบิ๊กเอียร์เมื่อปี 2008 ก็ออกมาปฏิเสธที่จะกลับไปทำงานกับต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ไม่เห็นมีใครที่เชลซีติดต่อเพื่อมอบงานนี้ให้กับผม มีแค่ข่าวลือ และผมก็คิดว่านั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรมากนัก"

"ผมคิดว่า เชลซี ควรให้การสนับสนุนผู้จัดการทีมของเขา การมองหาคนอื่นไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก เบนิเตซ มีประสบการณ์ในการทำทีมมากมาย เขาต้องใช้สิ่งที่มีอยู่เพื่อช่วยสโมสร และพวกเขาก็ควรที่จะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องมองหาอะไรอีกแล้ว" อดีตกุนซือวัย 58 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น