xs
xsm
sm
md
lg

"จ่ามู" เชื่อฟีฟาล็อกบัลลงดอร์ให้ "เมสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู มั่นใจ เมสซี ได้บัลลงดอร์แน่
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมของรีล มาดริด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า คริสเตียโน โรนัลโด ลูกทีมของตนคงชวดรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย หลังเชื่อมั่นว่า ฟีฟา ล็อกรางวัลนี้ไว้ให้กับ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิง บาร์เซโลนา ไว้ล่วงหน้าเรียบร้อย

อีกไม่กี่อึดใจ ฟีฟา ก็จะประกาศให้ทราบแล้วว่าใครจะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2012 โดยปีนี้มีแคนดิเดตเข้าชิงกัน 3 ราย ได้แก่ คริสเตียโน โรนัลโด จาก รีล มาดริด และสองผู้เล่นที่ บาร์เซโลนา ส่งเข้าประกวดอย่าง ลิโอเนล เมสซี และ อันเดรียส อิเนียสตา

แม้ เมสซี และ โรนัลโด ผลงานเยี่ยมไม่แพ้กัน แต่ มูรินโญ มองว่าปีกจอมสับในสังกัดของตน คงชวดรางวัลนี้อีกตามฟอร์ม หลังมั่นใจว่า เซ็ปป์ แบลตเตอร์ นายใหญ่แห่งฟีฟา และผองเพื่อน เลือกดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ไว้ล่วงหน้าแล้ว โดยกล่าวว่า "รางวัล บัลลงดอร์ พร้อมที่จะมอบให้กับใครสักคนแล้ว เมื่อนายใหญ่ของโลกฟุตบอลเอ่ยปากบอกออกไป คุณทำอะไรไม่ได้หรอก"

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ก็ยังคงเชื่อมั่นว่า โรนัลโด ที่เคยซิวบัลลงดอร์มาแล้วสมัยเดียวเมื่อปี 2008 เหนือกว่า เมสซี ว่าที่บัลลงดอร์ 4 สมัยติดอย่างแน่นอน "หากคุณจะมอบรางวัลนี้ให้ใครสักคน ก็ต้องเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด นั่นคือ เมสซี กับ คริสเตียโน แต่ถามหน่อย หากทั้งคู่อยู่ในระดับเดียวกัน มันไม่แปลกไปหน่อยหรือที่ทั้งคู่ได้รางวัลไม่เท่ากัน หรือไม่จริง?"
เมสซี ว่าที่นักเตะยอดเยี่ยม 4 สมัย
โรนัลโด มีลุ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น