xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวจี้ “แบลตเตอร์” ขอโทษหลังวิจารณ์ “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบลตเตอร์ หลุดวิจารณ์ โรนัลโด
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของ ลา ลีกา สเปน ออกโรงจี้ให้ เซ็ปป์ แบลตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา ขอโทษ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของทีมหลังออกมาวิจารณ์นักเตะในทางลบระหว่างเดินทางไปอังกฤษ

ประธานลูกหนังโลก บินไปอังกฤษเพื่อร่วมพูดคุยกับบรรดานักศึกษาในมหาวิทยาลัย ออกซ์ฟอร์ด โดยหัวข้อหนึ่งพูดถึงการเปรียบเทียบระหว่าง ลิโอเนล เมสซี แข้ง บาร์เซโลนา กับ โรนัลโด ของ มาดริด ซึ่งเจ้าตัวนั้นแสดงความเห็นว่าชอบ เมสซี มากกว่า ส่วน โรนัลโด เป็นพวกเผด็จการมากเกินไป

แบลตเตอร์ กล่าวว่า “พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่มีสไตล์แตกต่างกัน เมสซี เป็นเด็กดี พ่อแม่ทุกคนคงอยากมีลูกที่ว่านอนสอนง่าย และได้รับการโหวตในการชิงรางวัลเสมอจากผลงานที่ผ่านมา ส่วนอีกคน เขาเหมือนเป็นจอมเผด็จการในสนาม คอยออกคำสั่งทุกคน และใช้เวลาจัดทรงผมมากกว่าคนอื่น”

“ผมบอกไม่ได้ว่าใครเก่งที่สุด แต่หากจะให้โหวตรางวัล บัลลงดอร์ ปีนี้ผมก็คงเลือก เมสซี แม้จะชอบทั้งคู่ก็ตาม” บอสใหญ่ ฟีฟา ระบุ อย่างไรก็ตาม ความเห็นดังกล่าวทำเอาเหล่าผู้บริหารของ มาดริด ไม่พอใจนัก พร้อมร่างหนังสือเรียกร้องให้ แบลตเตอร์ ออกมาขอโทษสำหรับความเห็นเชิงดูถูกแข้งชาวโปรตุกีส

“ผมคิดว่าประธานของเราน่าจะส่งหนังสือไปที่ฟีฟาแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นชัดเจนว่าเขาไม่ให้ความเคารพกับนักเตะของเราเลยแม้แต่น้อย” คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ มาดริด เผยผ่านสื่อ
สองนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น