xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ยก "วอซซี" ตัวนำโชคคว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่รัก วอซซิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวไอริช ยกให้ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 10 ของโลกชาวเดนส์ เปรียบเสมือนตัวนำโชคที่ช่วยให้ตนทำผลงานดีขึ้นช่วงท้ายฤดูกาล พร้อมเอ่ยอยากให้แฟนสาวตามไปเชียร์ทุกที่หากมีเวลาว่าง

สำหรับในอดีต คู่รัก "วอซซิลรอย" ถูกสื่อยกให้เป็น "คู่หายนะ" เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบกันเมื่อปีที่แล้ว ผลงานของทั้งคู่ที่เคยดีกลับตกต่ำลง โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่หลุดตำแหน่งมือ 1 ของโลกไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ทว่าล่าสุดดูเหมือนทั้ง รอรีย์ และ วอซเนียคกี จะไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว หลังฝ่ายชายยกให้สาวเจ้าเป็นเสมือนเครื่องรางนำโชคของตัวเอง

โดยสวิงหนุ่มวัย 23 ปี ที่ล่าสุดเพิ่งคว้าแชมป์ดูไบ เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิป พร้อมตำแหน่งแชมป์เงินรางวัลรวมของฝั่งพีจีเอ และ ยูโรเปียนทัวร์ เปิดเผยว่า "ผมมักคว้าชัยเสมอเมื่อมีเธออยู่เคียงข้าง และหากมีโอกาสผมก็จะพาเธอไปออกทัวร์นาเมนต์อื่นๆในอนาคตหลังจากนี้"

สำหรับความรักของทั้งคู่ มีจุดเริ่มต้นมาจากเมื่อปี 2011 หลัง รอรีย์ เดินทางไปชมมวยชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท ระหว่าง วลาดิเมียร์ คลิทช์โก กับ เดวิด เฮย์ ที่เยอรมนี ก่อนไปเจอกับฝ่ายหญิงที่เข้ามาชมไฟต์ดังกล่าวแบบบังเอิญ แล้วค่อยๆสานสัมพันธ์จนกลายเป็นคู่รักในวงการกีฬาถึงทุกวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น