xs
xsm
sm
md
lg

โดนแน่! “เฮย์” ลั่นน็อก “ชิโซรา” ก.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮย์ และ ชิโซรา ประจันหน้ากันในงานแถลงข่าว
เดวิด เฮย์ อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทของสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) เตรียมขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ เดอเร็ค ชิโซรา กำปั้นเพื่อนร่วมชาติที่เคยมีเหตุทะเลาะวิวาทอื้อฉาวกันมาก่อนหน้านี้ ที่สนามอัพตัน พาร์ค วันที่ 14 ก.ค.นี้ พร้อมลั่นขอน็อก ชิโซรา คาสังเวียนให้ได้

ก่อนหน้านี้ สองนักชกรุ่นเฮฟวีเวทแห่งเมืองผู้ดี ก่อเหตุอื้อฉาวต่อยกันนอกสังเวียน หลังจบแมตช์ชิงแชมป์โลกเฮฟวีเวท ของ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก กำปั้นชาวยูเครน ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งผลดังกล่าวทำให้ ชิโซรา โดนคณะกรรมการมวยของอังกฤษ ถูกยึดใบอนุญาตขึ้นชกในเวลาต่อมา ส่วน เฮย์ ไม่โดนลงโทษ เพราะประกาศเลิกชกไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ความฝันของคอมวยที่จะได้เห็นคู่นี้ฟาดปากกันก็กลายเป็นความจริง หลัง แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของชิโซรา ยืนยันว่า นักมวยในความดูแลของตน และ เฮย์ เตรียมขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกันในวันที่ 14 ก.ค.นี้ ที่สนามอัพตัน พาร์ค รังเหย้าของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยไฟต์ดังกล่าวได้รับการรับรองจากสหพันธ์มวยของลักเซมเบิร์ก ที่วอร์เรน อ้างว่า มีมาตรฐานเช่นเดียวกับคณะกรรมการมวยผู้ดี

โดย เฮย์ เริ่มต้นข่มขวัญคู่ต่อสู้รุ่นน้อง ว่า “เขาคือคู่แข่งในอุดมคติของผม ผมรู้สึกยินดีที่เขามีคางที่แข็งแรงพอสมควร เพราะหากมันไม่แข็งแรงจริง คงโดนทำลายตั้งแต่ยกแรกไปแล้ว นั่นหมายความว่า ผมจะค่อยอัดเขาแบบช้าๆ บอกได้เลยว่าผมพยายามน็อกเขาที่มิวนิค และนี่ก็คือโอกาสที่ดีที่จะทำให้ผมได้จัดการหุบปากเขาเสียที”

ด้าน ชิโซรา ตอบกลับบ้างว่า “ผมไม่ชอบเขาเลยจริงๆ เดวิด คำพูดของคุณมันช่างไร้ค่า คุณมักพูดอยู่เสมอถึงเรื่องนี้แต่บอกได้เลยนะว่าคงทำแบบนั้นบนสังเวียนไม่ได้หรอก” ส่วน วอร์เรน ยืนยันว่า ไฟต์นี้จะต้องได้รับความสนใจจากแฟนมวยอย่างล้นหลามแน่นอน

“นี่ยังไม่ใช่จุดสิ้นสุดของวงการมวยอังกฤษ ผมเชื่อมั่นว่า ตั๋วจะต้องถูกขายจนหมดเกลี้ยง นี่คืองานใหญ่ และเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ซึ่งความจริงคือมันเป็นการต่อสู้ที่อยู่ในกฎหมาย และมันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน” วอร์เรน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น