xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" ฟุ้งเป็น "คู่รักซุปตาร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซิลรอย ครั้งควงคู่มาที่ประเทศไทย
คาโรไลน์ วอซเนียคกี จอมหวดสาวเบอร์ 1 โลกชาวเดนมาร์ก ยอมรับว่า การได้รักกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหมายเลข 3 โลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ส่งผลให้ตนเองและแฟนหนุ่มกลายเป็น "คู่รักซูเปอร์สตาร์" ที่แม้จะขยับตัวไปไหนก็ตกเป็นข่าวได้ทันที

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย และ วอซเนียคกี ได้พบกันครั้งแรกในการแข่งขันมวยชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทระหว่าง วลาดิเมียร์ คลิทช์โก ยอดกำปั้นชาวยูเครน ที่เอาชนะคะแนน เดวิด เฮย์ นักชกชาวอังกฤษ ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฏาคมปีก่อน ก่อนจะประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการ หลังจบการแข่งขัน "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป 2011" (14-17 ก.ค.) ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ได้ทำกิจกรรมออกสื่อร่วมกันมากมาย อทิ "แม็คอิลรอย" เดินทางไปให้กำลังใจระหว่างที่ "วอซเนียคกี" ลงดวลแร็กเก็ตที่ประเทศสหรัฐฯ, การเล่นสื่อสังคมออนไลน์ "ทวิตเตอร์" อัพเดทความสัมพันธ์ตลอดเวลา รวมถึงล่าสุดที่ควงคู่กันมาฉลองปีใหม่ที่ประเทศไทย

โดย นักเทนนิสสาววัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังจากเกาะอังกฤษ ว่า "ตอนแรกที่เราคบกัน ฉันก็ไม่คิดว่าตนเองและแฟนจะถูกจับจ้องจากผู้คนมากมายขนาดนี้ในทุกๆที่ที่เราเดินทางไป บางครั้งฉันยังแซว รอรีย์ เลยว่า รู้สึกอย่างไรที่ได้มาออกเดตกับซูเปอร์สตาร์ ซึ่งสำหรับฉันแล้วการถูกจ้องมองถือเป็นเรื่องปกติจนชินไปแล้ว เพราะ ก่อนหน้านี้ในเดนมาร์กฉันเองก็ได้เรียนรู้วิถีการเป็นซุปตาร์ที่ต้องใช้ชีวิตเหมือนเป็นบุคคลสาธารณะอยู่ตลอดเวลา"

สำหรับ วอซเนียคกี มีคิวลงแข่งขันในรอบสองศึกแกรนด์ สแลมแรกของปี "ออสเตรเลียน โอเพน 2012" พบกับ แอนนา ทาทิชวิลี (จอร์เจีย) ในวันพรุ่งนี้ (18 ม.ค.) ส่วน แม็คอิลรอย จะลงสนามประเดิมปีนี้ในการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "อาบูดาบี แชมเปียนชิป" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 26-29 ม.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น