xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ลั่นเปิดซิงแชมป์อาบูดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟมือ 2 โลกชาวอังกฤษ ประกาศกร้าวพร้อมเปิดซิงแชมป์แรกของปี 2012 ในศึก "อาบูดาบี แชมเปียนชิป" ช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ โดยชี้ฟอร์มการเล่นในการลงสนามสองรายการล่าสุดทั้ง "เนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์" ที่แอฟริกาใต้ และ "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่ไทย สร้างความมั่นใจได้มากในการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้



ทั้งนี้ เวสต์วูด โชว์ฟอร์มส่งท้ายฤดูกาล 2011 ได้อย่างร้อนแรง ภายหลังคว้าแชมป์สองรายการติดต่อกัน ซึ่งประกอบไปด้วย การป้องกันแชมป์ "เนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์" รวมถึงการบันทึกสถิติแชมป์แรกที่ประเทศไทยในการแข่งขัน "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" จนปาดหน้า รอรีย์ แม็คอิลรอย ดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ มารั้งอันดับ 2 ในเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้งได้สำเร็จ

โดย ก้านเหล็กวัย 38 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "ผลงานในสองรายการล่าสุดถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพเลยก็ว่าได้ จุดนี้ผมกำลังมองถึงการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่อาบูดาบีแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายก็คือการออกสตาร์ทด้วยการคว้าชัยชนะแรกของปีให้ได้เร็วที่สุด โดยเวลานี้ผมกำลังมีความมั่นใจมากในเรื่องของฟอร์มการพัตต์ การไดร์ฟ รวมถึงการดำเนินรูปเกม จุดนี้ผมคิดว่าภาพรวมที่กล่าวมานี้น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้การออกสตาร์ทปีนี้ราบรื่นอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อาบูดาบี แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ณ สนามอาบูดาบี กอล์ฟ คลับ เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 26-29 มกราคม ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น