xs
xsm
sm
md
lg

คาด "เคซีย์" พัก 2 เดือนไหล่หลุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พอล เคซีย์ โปรมือ 20 โลกชาวอังกฤษ ถูกคาดว่าจะต้องพักเป็นเวลาถึง 2 เดือน ภายหลังไหล่ขวาหลุดจากการเล่นสโนว์บอร์ด ซึ่งเจ้าตัวหวังขอกลับมาลงสนามเข้าร่วมการแข่งขันให้ได้เร็วที่สุด จากการรายงานของ "ยะฮู สปอร์ต"

เคซีย์ พลาดการลงสนามในเดือนมกราคมเป็นที่แน่นอนแล้ว สืบเนื่องจากอุบัติเหตุการเล่นสโนว์บอร์ด จนทำให้พลาดการออกสตาร์ทช่วงแรกของฤดูกาล ซึ่งล่าสุดสื่อหลายสำนักจากทางฝั่งสหรัฐฯ และยุโรป ได้ตีข่าวรายงานความเคลื่อนไหวเป็นเสียงเดียวกันว่า อดีตสวิงมือ 3 โลก อาจต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอย่างน้อย 2 เดือน

โดย สวิงวัย 34 ปี กล่าวอย่างเสียดาย ภายหลังวืดการลงสนามเปิดตัวฤดูกาล 2012 ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก เพราะ ผมเฝ้ารอการกลับมาออกตัวแรงอีกครั้งในปี 2012 อย่างใจจดใจจ่อ เนื่องจากฤดูกาลนี้ผมได้วางเป้าหมายติดทัพ 'ไรเดอร์ คัพ' ไปช่วยทีมยุโรปป้องกันแชมป์ให้สำเร็จ ซึ่งก็แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องน่าเศร้ามากสำหรับการพลาดโอกาสลงสนามในช่วงเวลานี้ที่ปกติแล้วผมสามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ดีผมยังเชื่อว่าตนเองน่าจะหายกลับมาได้ทันก่อนถึงกำหนด"

สำหรับ เคซีย์ มีผลงานอันยอดเยี่ยมในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลช่วง 5 ปีหลังสุด โดยสามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 3 รายการ อันประกอบไปด้วย "อาบูดาบี แชมเปียนชิป 2007, 2009" และ "วอลโว กอล์ฟ แชมเปียน 2011"
กำลังโหลดความคิดเห็น