xs
xsm
sm
md
lg

"คายเมอร์" ปลื้ม "เสือ" คืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย
มาร์ติน คายเมอร์ ก้านเหล็กดังชาวเยอรมัน ยอมรับว่า ตนเองตื่นเต้นมากที่ได้เห็น "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน สามารถคืนฟอร์มเก่งเถลิงแชมป์แรกในรอบ 2 ปีได้สำเร็จ ขณะเดียวกันก็ปลาบปลื้มที่จะได้ดวลสวิงกับ "พญาเสือ" อีกครั้งในศึก "อาบูดาบี แชมเปียนชิป 2012" ฤดูกาลหน้าที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ "พญาเสือ" สามารถคว้าแชมป์ "เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ 2011" ทัวร์นาเมนต์ที่ตนเองเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันได้สำเร็จ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (1-4 ธ.ค.) ยุติสถิติไร้แชมป์นับตั้งแต่รายการ "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส 2009" ไว้ที่ 2 ปี ซึ่งหลังจากนั้น "พญาเสือ" ได้ประกาศกร้าวทันทีว่าเป้าหมายในฤดูกาลต่อไป คือ การทวงคืนบัลลังก์มือ 1 โลก พร้อมเดินหน้าสถิติแชมป์เมเจอร์ต่อไป

ล่าสุด คายเมอร์ วัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ผมเชื่อว่าทุกคนดีใจที่ได้เห็น วูดส์ สิ้นสุดสถิติอันเลวร้ายได้สำเร็จ ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับความมั่นใจในการเริ่มต้นดวลสวิงฤดูกาลใหม่ ก่อนหน้านี้ผมเคยเห็นเขาลงสนามในรายการที่ดูไบมาแล้วหลายครั้ง และก็สามารถคว้าชัยชนะมาได้มากมาย โดยนี่ข่าวดีอย่างแท้จริงหลังจากที่ผมได้เห็นข่าวการตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันที่ดูไบ ซึ่งบอกตามตรงว่าผมรู้สึกตื่นเต้นเอามากๆ ที่จะได้ลงสนามประชันฝีมือกับเขาอีกครั้ง"

สำหรับ วูดส์ จะเริ่มต้นฤดูกาล 2012 ด้วยการลงแข่งขันศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ อาบูดาบี แชมเปียนชิป ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 26-29 มกราคมปีหน้า
คายเมอร์ อดีตมือ 1 โลกชาวเยอรมัน
กำลังโหลดความคิดเห็น