xs
xsm
sm
md
lg

"วิตาลี" ประกาศไฟต์หน้าฟาดปาก "เฮย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิตาลี (ซ้าย) ลั่นไฟต์หน้าเจอ เฮย์ แน่
วิตาลี คลิทช์โก กำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตของสภามวยโลก (WBC) ประกาศกร้าวไฟต์ต่อไปจะเป็นการตะบันหน้า เดวิด เฮย์ โดยมีเข็มขัดแชมป์เป็นเดิมพัน ด้านนักชกชาวอังกฤษที่เพิ่งมีเรื่องฟาดปากกับเพื่อนร่วมชาติโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ รับทราบคำท้านี้เรียบร้อยแล้ว

วลาดิเมียร์ คลิทช์โก ชาวยูเครนนักชกผู้น้องตระกูลคลิทช์โก เพิ่งทำสถิติชนะน็อค 50 จากการชนะ 57 ครั้ง หลังส่ง ฌอง-มาร์ก มอร์เม็ก ผู้ท้าชิงชาวฝรั่งเศส ลงไปกองยกที่ 4 การป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก 4 สถาบันคือ สมาคมวยโลก (WBA) , องค์กรมวยโลก (WBO) , องค์มวยนานาชาติ (IBO) และ สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

ทว่าคนที่มาขโมยซีนก็คือ วิตาลี ที่มาให้กำลังใจน้องชายข้างเวทีประกาศต่อหน้าคนดู 50,000 คนที่ เอสปริต อารีนา ว่า "ผมสามารถประกาศได้เลยว่าไฟต์ต่อไปของตนเองจะเป็นการชกกับ เดวิด เฮย์" ทว่ายังไม่มีการกำหนดวันและสถานที่ๆ แน่นอนออกมา

ส่วน เฮย์ ที่ประกาศแขวนนวมเมื่อเดือนตุลาคมหลังแพ้คะแนน วลาดิเมียร์ ต้องการกลับมาชกกับ วิตาลี และกำลังทำเรื่องต่อไลเซนต์ ทว่ากลับมามีปัญหาฟาดปากกับ เดอเร็ค ชิโซรา นักชกชาวอังกฤษเชื้อสายซิมบับเวงานแถลงข่าวที่ฝ่ายหลังแพ้ต่อ วิตาลี เมื่อเดือนกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจนเรื่องบานปลายถึงตำรวจ

ไฟต์ที่ เฮย์ แพ้ให้กับ วลาดิเมียร์ เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2011 ออกมาอ้างว่ามีอาการเจ็บนิ้วเท้าและเวลานี้กำลังถูกตำรวจเยอรมนีตามล่าตัวเพื่อมาสอบปากคำกรณีก่อเหตุทะเลาะวิวาทในเมืองเบียร์ โพสต์ข้อความลง "ทวิตเตอร์" ว่า "วิตาลี ตกลงจะชกกับผมแล้วกับการสัมภาษณ์สดทางโทรทัศน์ที่ อาร์ทีแอล เขาบอกผมจะเป็นไฟต์ต่อไป ดังนั้นเตรียมเสียงเชียร์กันเอาไว้เลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น