xs
xsm
sm
md
lg

วิตาลี ขอรีแมตซ์น็อค ชิโซรา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิตาลี ขอน็อคชิโซรา ร่วงคาเวทีไฟต์หน้า
วิตาลี คลิทช์โก แชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทของสถาบันมวยโลก ดับเบิลยูบีซี ประกาศลั่นหมายน็อค เดเร็ค ชิโซรา กำปั้นรุ่นยักษ์จอมซ่าชาวอังกฤษ ล้มคาเวทีให้ได้ หากมีการรีแมตซ์เกิดขึ้นอีกในอนาคต หลังกำปั้นผู้ดีแสดงพฤติกรรมกวนประสาททั้งในและนอกสนามมาตลอด

ยอดกำปั้นชาวยูเครน วัย 40 ปี ชนะคะแนน ชิโซรา แบบเอกฉันท์ในการชิงแชมป์เข็มขัดรุ่นเฮฟวีเวทของสถาบันมวยโลก ที่โอลิมปิก ฮอลล์ ประเทศเยอรมนี หลังยืนแลกหมัดกันครบ 12 ยก อย่างไรก็ตาม บรรยากาศก่อนขึ้นชกเริ่มระอุนับตั้งแต่ ชิโซรา ตบหน้า วิตาลี ในช่วงชั่งน้ำหนัก,พ่นน้ำใส่ วลาดิเมียร์ น้องชาย ขณะยืนอยู่ที่มุม แถมก่อเรื่องงามหน้าซัดปากกับ เดวิด เฮย์ กำปั้นเพื่อนร่วมชาติในงานแถลงข่าวหลังจบไฟต์

ทั้งนี้ แม้ ชิโซรา จะได้รับเสียงชมไม่น้อยจากคนดูในการขึ้นสังเวียนครั้งนี้ แต่ วิตาลี ที่เป็นผู้ชนะในไฟต์นั้น ก็ต้องการสั่งสอนให้เจ็บแสบด้วยการลั่นเป้าขอน็อค ชิโซรา ล้มคาเวทีให้ได้ หากมีการรีแมตซ์เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "จากวิญญาณนักสู้ ผมไม่ได้ต้องการจะแก้แค้นอะไร แต่ความรู้สึกข้างในบอกผมว่า เขาสมควรโดนสั่งสอน ซึ่งหมายความว่า ผมต้องการน็อคเขาคาเวที"

อย่างไรก็ตาม วิตาลี อาจต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อ แบรนด์ โบเอนเต เทรนเนอร์ของเจ้าตัว ออกมาเปิดเผยว่า การรีแมตซ์ไฟต์ดังกล่าวอาจไม่มีวันเกิดขึ้น เพราะหวั่นนักมวยของตนจะได้รับบาดเจ็บ โดยกล่าวว่า "การรีแมตซ์นั้นคงเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อและไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ ผมเข้าใจดีว่าวิตาลี กำลังอารมณ์ค้าง แต่ไฟต์ดังกล่าวจะไม่มีวันเกิดขึ้น และเราจะไม่ยื่นคำท้าชกไปให้แก่ ชิโซรา อีก"
ชิโซรา ผู้ท้าชิงจอมซ่า
กำลังโหลดความคิดเห็น